NGO Street Drag Bike Party 2015 สนามสุดท้ายกับความมันส์แบบเต็มระบบ

 

NGO Street Drag Bike Party 2015 สนามสุดท้ายกับความมันส์แบบเต็มระบบ

 

 

 

บรรยากาศการแข่ง NGO สนาม 11
 

          จบไปอย่างสวยงามและสุดมันส์แบบเต็มระบบ ตามสไตล์ทีมงาน NGO Racing ซึ่งสนามนี้ก็ถือเป็นสนามสุดท้ายและท้ายสุดของปี 2015 กันแล้ว กับงานแข่งรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นไทยหัวใจสายแว๊น NGO Street Darg Bike Party 2015 ที่มีสโลแกนเท่ห์ๆ ว่า “ที่สุดของหัวใจ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน” โดยเพิ่งจะผ่านพ้นไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมานี้เอง

 

รอบแว้นสุดมันส์
 

          โดยภายในงานก็ยังคงคอนเซ็ปเดิมอยู่นั่นก็คือ ทั้งแข่ง ทั้งแว๊น เต็มระบบ เช่นเคย เพราะในสนามนี้เปิดให้มีรุ่นแข่งขันเพียง 5 รุ่นเท่านั้น ซึ่งในแต่ละรุ่นของการแข่งขันมีการชิงเงินรางวัลถึง 100,000 บาท กัยเลยทีเดียว แถมภายในงาน NGO Racing สนามสุดท้ายนี้ยังเปิดรอบแว๊นกันแบบเต็มที่กันไปเลย เพราะในแต่ละรอบของการเปิดรอบแว๊นมีการปล่อยเวลาให้นานกว่า 1 ชั่วโมง เรียกได้ว่าจัดแว๊นให้ สายหมอบ สายซิ่ง ได้ปลดปล่อยกันอย่างจุใจ

 

สาวๆ ผู้เข้าประกวด Miss NGO
 

         นอกจากการแข่งขันชิงเงินแสนกันแล้ว มีการเปิดรอบแว๊นอย่างเต็มเหนี่ยวแล้ว ทางผู้จัด NGO สรรหาความบันเทิงแบบเต็มระบบอีกด้วย โดยการจัดลานกิจกรรมด้านหน้าของนามแข่ง Bangkok Drag avenue คลอง 5 ที่มีทั้งเวทีขนาดใหญ่พร้อมระบบเครื่องเสียง แสง สี แบบชุดใหญ่และเปิดเพลงโดยดีเจชั้นแนวหน้าอีกด้วย แค่นั้นยังไม่พอยังมีการจัดประกวด Miss NGO 2015 กับสาวๆสุดแซ๊บกว่า 20 ชีวิตที่เข้ามาประกวดในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของกิจกรรมด้านหน้าสนามกันเลยทีเดียว

 

การแข่งขันรอบ Super Open
 

          แต่ในการแข่งขัน NGO Street Darg Bike Party สนามสุดท้ายนี้ ที่เราจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ นั้นก็คือการชิงตำแหน่งรถที่เร็วที่สุดของงานนั้นเอง ซึ่งรุ่นที่เป็นการชิงเจ้าความเร็วกันก็คือ Super Open ที่สุดของอู่ รถในรุ่นนี้ก็มีทีมแข่งชั้นนำมากมายเช่น มาโนชน์ เซอร์วิซ ,ช่างบอม รังสิต ,ช่างเซะ ม.กรุงเทพ ,ช่างบาส เพชรเกษม ,ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ และแชมป์เก่าอย่าง ช่างจ๋อย ลาดพร้าว (โรงกลึงเล็กเมืองนนท์) ที่ต่างฝ่ายต่างก็ทำรถแข่งในรุ่นนี้เพื่อมาชิงตำแหน่งบนโพเดียมและเงินรางวัลหลักแสนกันทั้งสิ้น บรรยากาศในการแข่งขันรุ่นนี้ต้องบอกเลยว่า ร้อนระอุเอามากๆ เพราะเวลาที่รถแข่งของทีมแข่งแต่ละทีมทำกันไว้ถือว่าดีเอามากๆ เรียกได้ว่าเชือดเฉือนกันเพียงเสี้ยววินาทีกันเลย โดยทีมที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเลยก็เป็นใครไปไม่ได้ นั้นก็คือ ช่างบอม รังสิต By สจ. ยุธยา ที่นำรถแข่งออกมาวิ่งเพียงแค่รันแรกก็สามารถกดเวลาลงไปที่ระดับ 10.2 วินาทีกว่าๆ กันเลย ทางด้านทีมต่างๆนั้นสามารถทำเวลาอยู่ที่ 10.3 - 10.4 วินาที แต่การแข่งขันยังไม่จบ และอะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อรุ่นใหญ่อย่าง มาโนชน์ เซอร์วิส นำรถไปแก้ไขเรียกได้ว่าแลกเป็นแลกกันเลย เมื่อมาถึงรันที่สาม โดยเป็นรันสุดท้ายแล้ว ตัวขี่เจ้าประจำอย่าง อาท แม่กลอง ก็สามารถกดเวลาลงไปซึ่งถือว่าเป็นสถิติของการแข่งขันเลยก็ว่าได้อยู่ที่ 10.150 วินาที ทำให้ผู้นำอย่างช่างบอม รังสิต อยู่เฉยไม่ได้ และต้องปรับจูนก่อนออกมาวิ่งในรันสุดท้าย และสามารถทำเวลาได้ที่ 10.157 วินาที เป็นที่น่าเสียดายเอามากๆเพราะเวลาเฉือนกันเพียงเสี้ยววินาทีจริงๆ

 

บรรยากาศในช่วงแข่งขัน
 

          สำหรับการแข่งขัน NGO Street Darg Bike Party 2015 นั้นก็ปิดฉากความมันส์แบบเต็มระบบกันไปแล้ว แต่ถ้าเราได้ติดตามวงการรถแข่ง DragBike สายนี้จะเป็นได้ถึงการพัฒนารถแข่งของแต่ละทีมแข่ง ได้อย่างชัดเจน เพราะรถแข่งของแต่ละทีมแข่งกับเวลาที่ออกมากถือมีมีการพัฒนากันเป็นอย่างมาก เพราะตอนนี้เวลาทีทำกันได้มี 10.1 วินาทีให้เห็นกันแล้ว ดังนั้นความหวังของทั้งผู้จัด ทีมแข่ง และแฟนๆที่ติดตามการแข่งขัน NGO ที่อยากจะเป็นรถแข่งสามารถทำเวลาระดับเลขตัวเดียว หรือ 9 วินาที คงไม่ไกลเกินความสามารถของทีมช่างแต่ละทีมอีกต่อไป

 

พริตตี้สาวสวยจากบูธ BoxzaRacing
 

          สุดท้ายนี้ทีมงาน BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ NGO ทีมแข่งทุกทีม และเหล่าผู้จัดงาน NGO Racing ที่ให้การตอบรับ BoxzaRacing มาเป็นอย่างดีโดยตลอด 11 สนามในปี 2015 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะไปอยู่จังหวัดไหน ก็มีแฟนๆ NGO ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และต้องขอปรบมือดังๆให้กับ งานแข่งรถจักรยานยนต์ดีๆแบบนี้ NGO Street Drag Bike Party ที่จัดให้กับสายแว๊นได้มีที่แข่งขันกันอย่างถูกต้อง ส่วนปีนี้ก็ต้อขอลากันไปก่อนพบกันใหม่กับ www.ngo.boxzarcing.com ในงาน NGO Street Darg Bike Party 2016 แน่นอน…..สวัสดีครับ...



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook