NGO Street Drag Bike Party 2016 เริ่มแล้วกับความมันส์ในรอบเช้า


NGO Street Drag Bike Party 2016 เริ่มแล้วกับความมันส์ในรอบเช้า

 


ช่างบอม รังสิต ขนรถแข่งมาแบบชุดใหญ่



รถแข่ง Super Open 2 จังหวะ

          เริ่มเปิดฉากความมันส์ของชาวสองล้อสายหมอบกันแล้วกับงาน NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามแรกของปีนี้ ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ก็เรียกได้ว่าร้อนละอุกันเลยทีเดียว แต่ก็คงไม่ทำให้เหล่าบรรดาสายแว๊นเกิดปัญหาแต่อย่างใด และในสนามแรกของปี 2016 นี้ก็เต็มไปด้วยรุ่นแข่งขันที่ทางผู้จัดได้จัดสรรค์มาให้ทีมแข่งได้เตรียมรถ เพื่อชิงชัยคาเป็นที่สุดของแต่ละรุ่น และในสนามนี้ยังมีการแข่งรอบพิเศษขอรถรุ่น 2 จังหวะ Open ที่จะมีเพียงรถที่เร็วที่สุดเพียงคันเดียเท่านั้นที่จะคว้าเงินรางวัลทั้งหมดไป

 


ช่างบาส เพชรเกษม ขวัญใจฝั่งธนก็นำรถมาแข่งในรุ่น 66ชัก5 ด้วย



HONDA NOVA DASH แรงแข่งในรุ่น หรีด4

          โดยในช่วงเช้านี้ก็จะเป็นการแข่งขันใรรุ่น 66ชัก5 กันก่อนเลยก็มีทีมแข่งขนรถมากันมากมาย ต่อด้วนรุ่นยอดนิยมที่ปีที่แล้วบางสนามมีจำนวนเบอร์ที่สมัครแข่งขันมากกว่า 150 เบอร์เลยทีเดียว นั่นก็คือรุ่น แฮนท์บนหรีด4 ที่ในสนามนี้ก็ยังคงด้รับความนิยมของทีมแข่งนำรถเข้ามาแข่งขันกันมากมายเช่นเคย 

 


ผู้ชมที่เข้ามาเริ่มจะแน่นกันแล้ว



ทีมงานผู้จัดก็พร้อมมากสำหรับงานนี้

          ต่อด้วยการเปิดรอบแว๊นในรอบแรก ให้กับเหล่าบรรดาสายหมอบที่ต่างรอคอยกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ได้มาระบายความอัดอั้นกันอย่างเต็มที่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าด้วยความร้อนของอากาศในวันนี้ ทำให้บรรยากาศคามมันเพิ่มความร้อนแรงเข้าไปอีก ผู้ชมที่เข้ามาก็มากันแบบต่อเนื่องไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้ และบรรดาร้านค้า สปอร์นเซอร์ ก็พากันมาออกร้านตั้งบูธ รอทำกิจกรรมกันในช่วงหัวค่ำกันอย่างเนื่องแน่น โดยทีมงาน BoxzaRacing ก็ขนทัพจัดเต็มเหมือนเช่นเคย 

 


น้าดิ๊น เสียไม่ได้ ขวัญใจวัยรุ่นอีกหนึ่งคน



รถแข่ง Super Open 2 จังหวะ By สจ.ยุธยา

          ส่วนบรรยากศในช่วงหัวค่ำจะทวีความมันส์ขนาดไหนก็รอติดตามกันได้ทาง www.ngo.boxzaracing.com ที่จะมีทั้งคลิป VDO ไฮไลท์เจ๋งๆของบรรยากาศทั้งหมดของงานและยังภาพสวยๆที่จัดเต็มกันให้แฟนๆ NGO Racing ได้ดูกัยนแบบจุใจ

 

สามารถติดตามผลการแข่งขันทั้งหมดพร้อมไฮไลท์แบบจัดเต็มได้ที่นี้เร็วๆนี้          

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook