NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 2 บรรยากาศความมันส์สุดเร้าใจ ที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจสายหมอบ

 

 

NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 2 บรรยากาศความมันส์สุดเร้าใจ ที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจสายหมอบ

 

 

          ถึงแม้ว่างาน NGO Street Darg Bike Party 2016 สนาม 2 ได้ปิดฉากลงอย่างสวยงามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2559 ณ สนาม Buriram United Dragster Track ที่ผ่านมา แต่บรรยากาศความมันส์สุดเร้าใจภายในงาน ยังคงระอุอยู่ในหัวใจของชาวสายหมอบ ซึ่งทาง BoxzaRacing ก็ไม่รอช้า รีบนำภาพบรรยากาศโดยรวมภายในงานมาให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความดุเดือด เผ็ดมันส์ของงาน NGO Street Darg Bike Party 2016 สนาม 2 เหมือนเช่นเคย

 

 

 

          บรรยากาศภายในเต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นทีมแข่ง ผู้ชม ทีมงานต่างๆ และเหล่าบรรดาสายหมอบที่นำรถมาวิ่งกันในการเปิดรอบแว๊นของงาน NGO Street Darg Bike Party 2016 สนาม 2 เรียกได้ว่ามากันทุกแบบทุกแนวของชาวสองล้อสายหมอบเลยก็ว่าได้ โดยอากาศในวันนั้นท้องฟ้าเปิด แสงแดดมากันแบบจัดเต็ม ซึ่งทำให้การจัดงานดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ทั้งการรันรุ่นในการแข่ง การเปิดรอบแว๊น เป็นไปได้ด้วยดี

 

 

 

          ความมันส์ภายในงานก็เปิดหัวกันด้วยการแข่งขันในระยะทาง 201 เมตร เริ่มด้วยรุ่น 66 ชัก 5 มืออาชีพ ชั่ง 115 โล ตามมาด้วย รุ่นหลีด 4 มืออาชีพ ชั่ง 115 โล, รุ่นซุปเปอร์ 2 วาล์ว, แฮนบนหลีดเดิมท่อผ่า ชั่ง 110 โล และก็มาถึงในรอบแว้น ที่ให้สายหมอบจังหวัดบุรีรัมย์ได้ปลดปล่อยพลังกันอย่างเต็มที่ โดยไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับใครตามจุดประสงค์หลักของผู้จัดงาน NGO Street Drag Bike Party และยังมีการแข่งขันในรุ่นอื่นๆ ตามมาอีกเพียบ

 

 

 

          ส่วนในการแข่งขันระยะ 402 เมตร เริ่มด้วยรุ่น 150 ทัวร์ริ่ง ชั่ง 150 โล, โซนิก 4 วาล์ว ตั๊กแตน ชั่ง 120 โล, แดชโอเพ่น แฮนบน ชั่ง 105 โล, ซุปเปอร์โอเพ่น สุดของอู่ และยังมีการแข่งขันในรุ่น Big Bike Street Use มือใหม่, Big Bike Street Use มืออาชีพ และปิดท้ายด้วยที่สุดของ Drag Bike เมืองไทยพิกัด 8 วินาที ที่มาทำสงครามกันในสนาม Buriram United Dragster Track กับงาน "NGO STREET DRAG BIKE PARTY 2016 สนาม 2" เรียกเสียงฮือฮา และเพิ่มดีกรีความเร้าใจแก่ผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

          โดยการแข่งขันในครั้งนี้มีแฟนๆ NGO เข้ามาชมงานกันอย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งยังมีผู้สนับสนุนและร้านอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำมาร่วมออกบูทภายในงานกันอย่างคับคลั่ง อาทิเช่น BoxzaRacingOsaki ฯลฯ

          และนี้ก็เป็นบทสรุปและบรรยากาศความมันส์ทั้งหมดภายในงาน NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 2 ณ สนาม Buriram United Dragster Track ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้นำมาฝากให้ทุกท่านได้อิ่มเอมกันเหมือนเช่นเคย

 

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook