NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 3 กับบรรยากาศความมันส์ไร้ขีดจำกัด

 

 

NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 3 กับบรรยากาศความมันส์ไร้ขีดจำกัด

 

 

          ปิดฉากลงอย่างสวยงามกับความมันส์ไร้ขีดจำกัด สำหรับงาน NGO Street Darg Bike Party 2016 สนาม 3 เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2559 ณ สนาม Bangkok Drag Avanue คลอง 5 ซึ่งบรรยากาศความมันส์สุดเร้าใจภายในงาน ยังคงระอุอยู่ในหัวใจของชาวสายหมอบยังมิเสื่อมคลาย ดังนั้น BoxzaRacing จึงไม่รอช้า รีบนำภาพบรรยากาศโดยรวมภายในงาน มาให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความดุเดือด เผ็ดมันส์ของงาน NGO Street Darg Bike Party 2016 สนาม 3 เหมือนเช่นเคย

 

 

 

          บรรยากาศภายในเต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นทีมแข่ง ผู้ชม ทีมงานต่างๆ และเหล่าบรรดาสายหมอบที่นำรถมาวิ่งกันในการเปิดรอบแว้นของงาน NGO Street Darg Bike Party 2016 สนาม 3 เรียกได้ว่ามากันทุกแบบทุกแนวของชาวสองล้อสายหมอบเลยก็ว่าได้ โดยอากาศในวันนั้นท้องฟ้าเปิด แสงแดดมากันแบบจัดเต็ม ซึ่งทำให้การจัดงานดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ทั้งการรันรุ่นในการแข่ง การเปิดรอบแว้น เป็นไปได้ด้วยดี

 

 

 

          ความมันส์ภายในงานก็เปิดหัวกันด้วยการแข่งขันในระยะทาง 201 เมตร ของรุ่นหลีด 4 ชั่ง 115 โล ที่มีการแข่งขันการอย่างดุเดือดเผ็ดมันส์ในช่วงเช้า ก่อนจะพักเบรคด้วยการเปิดรอบแว้น ที่เปิดโอกาสให้สายหมอบทั้งหลายได้นำรถมาประลองความเร็ว และปลดปล่อยพลังกันอย่างเต็มที่กว่า 2 ชั่วโมง เรียกได้ว่าแฟนๆ สายหมอบต่างนำรถเข้ามาร่วมแว้นกันอย่างเต็มพิกัดความจุของแทร็ค โดยไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับใครตามจุดประสงค์หลักของผู้จัดงาน NGO Street Drag Bike Party

 

 

 

 

          ตามมาด้วยการแข่งขันในระยะทาง 402 เมตร ที่เปิดด้วย รุ่นโอเพ่นแฮนบน 2 จังหวะ ชั่ง 105 โล เรียกเสียงฮือแฮแก่แฟนๆ สายแว้นที่เข้ามาชมงานอย่างคับคลั่ง เรียกได้ว่าอบอวลไปด้วยเสียงหวานๆ ของรถ 2 จังหวะ และกลิ่นออโตลูปอย่างเต็มอารมณ์สายแว้นอย่างแท้จริง แล้วพักเบรคกันด้วยการเปิดรอบแว้นอีกหนึ่งรอบ เอาใจบรรดาสายหมอบ ที่นำรถเข้ามาร่วมประลองความเร็วกันอีกครั้ง โดยปล่อยให้ประลองความเร็วกันอย่างจุใจกว่า 2 ชั่วโมง ตามติดมาด้วยการแข่งขันในรุ่น ซุปเปอร์โอเพ่น "ที่สุดของอู่"

 

 

 

 

          ไม่เพียงเท่านั้น ในรอบดึกที่กำลังจะตามมายังมีการแข่งขันของรุ่น Big Bike โดยมีการแข่งขันด้วยกันถึง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Street Use 1,000 ซีซี. (มือใหม่)Street Use 1,000 ซีซี. (มืออาชีพ) และรุ่น Open Limited ปิดท้ายด้วยคู่เชงกันของที่สุดของ Big Bike เมืองไทย ระหว่าง "สิง Power Speed Shop" กับ "โอม กุนซือ" ที่ชิงเงินรางวัลกว่าแสนบาท

 

 

 

 

           โดยการแข่งขันในครั้งนี้ มีแฟนๆ NGO เข้ามาชมงานกันอย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งยังมีผู้สนับสนุนและร้านอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำมาร่วมออกบูทภายในงานกันอย่างคับคั่ง เช่น BoxzaRacingOsaki ฯลฯ ซึ่งในสนามที่ 3 ทาง BoxzaRacing ยังได้นำพริตตี้สาวสวยมาร่วมสร้างสีสันภายในงานเหมือนเช่นเคย

          นี่ก็เป็นบทสรุปและบรรยากาศความมันส์ทั้งหมดภายในงาน NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 3 ณ สนาม Bangkok Drag Avanue คลอง 5 ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้นำมาฝากให้ทุกท่านได้อิ่มเอมกันเหมือนเช่นเคย

 

 

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook