NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 5 กับบรรยากาศความมันส์ที่เหนือคำบรรยาย

NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 5

 

          สุดจริงอะไรจริง กับความมันส์แบบจัดเต็มของงาน NGO Street Drag Bike Party 2016 ที่จัดขึ้นเป็นสนามที่ 5 กันแล้วของปีนี้ โดยในสนามนี้กลับมาจัดกันที่สนามหลักของงานคือ Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ซึ่งในสนามนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสนามที่มีรถแข่ง รถแว๊น และผู้ชม เข้ามากันอย่างหนาตาเอามากๆ โดยไฮไลน์ของงานในวันนั้นจะไปอยู่ในรุ่น Super Open “ที่สุดของอู่” ที่ทีมแข่งทุกทีมต้องการคว้าเงินแสนจากการทำเวลาได้ 9 วินาที เป็นคันแรกของประเทศไทย

 

ผู้ชมเข้ามากันหนาตาในช่วงเช้า

 

อาท แม่กรอง ลงแข่งในรุ่นหรีด 4

 

BoxzaRacing ผู้สนับสนุนหลักของงาน

 

          บรรยากาศภายในงานในช่วงเช้าก็เป็นใจให้กับผู้ชม ทีมแข่ง และบรรดาสายหมอบทั้งหลายเอามากๆ แสงแดดบางๆ ฝนที่เกรงว่าจะตกลงมาก็ไม่มีทีท่าว่าจะตกเลย ทำให้สามารถเดินงานได้แบบเต็มระบบ ซึ่งก็เปิดหัวงานกันด้วยการเปิดซ้อมให้กับรถแข่งทุกรุ่น และต่อด้วยการแข่งขันรุ่นแรกในรุ่น 66 ชัก 5 เปิดหัวเป็นรุ่นแรก ซึ่งก็มีทีมแข่งนำรถเข้ามาแข่งขันกันอย่างหนาแน่นเช่นเคย ต่อด้วยรุ่นแห่งยอดนิยมอย่าง หรีด 4 ที่ทุกๆสนามจะมีรถเข้าแข่งขันกันนับร้อยเบอร์เลยทีเดียว

 

แด๊ะ อยุธยา ขวัญใจวัยรุ่นสายแว๊น

 

ช่างนันพระราม5 ก็มางาน NGO ด้วย

 

ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ Vs ช่างหนุ่ม ทรัพย์เจริญ

 

          จบจากสองรุ่นแข่งในช่วงบ่ายก็เป็นการเปิดรอบแว๊น ให้กับเหล่าสาวกสายหมอบได้ออกมาปลดปล่อยพลังกันในสนามแข่งอย่างถูกต้องไม่เดือดร้อนใคร ซึ่งในสนามนี้ด้วยสภาพฟ้าฝนที่เป็นใจเอามากๆ จึงทำให้มีสายหมอบนำรถเข้ามาแว๊นกันอย่างเนืองแน่น กะจากสายตาต้องไม่ต่ำกว่า 300 - 400 คันเลยทีเดียว ต้องบอกว่าเยอะจริงอะไรจริงกันเลย

 

ทีมงานช่างโจ๊ค ทรัพย์เจริญ

 

Kawasaki Kr 150 แข่งในรุ่นทัวร์ริ่ง

 

ยิ่งมืดคนยิ่งเยอะขึ้นเรือยๆ

 

          หลังจากการแว๊นในรอบแรกก็มาต่อกันที่การแข่งในรุ่น หรีด 4 มืออาชีพ และทัวริ่ง เป็นลำดับถัดไป จบในสองรุ่นนี้ก็เป็นการเปิดแว๊นในรอบที่สองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในรอบนี้บรรดาสายหมอบสายแว๊นก็ยิ่งเพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เจ้าหน้าที่ปล่อยรถปวดหัวกันเลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีที่เหล่าบรรดาวัยรุ่นหัวใจรักการแว๊น ได้หันหน้าเข้าสู่สนามแข่งกันเป็นจำนวนมาก ไม่ทำให้สังคมเดือดร้อนจากการแว๊นหลังถนน

 

แบงค์ บุญห่อ กำลังแข่งในรุ่น PCX 58 ชัก 3

 

ตัวขี่ดาวรุ่งที่สามารถคว้าที่ 2 ไปในรุ่นนี้

 

อันดับ 1 และ 2 ของรุ่น Pcx ลูก 58 ชัก 3

 

          ต่อมาด้วยการแข่งขันรุ่นไฮไลน์อีกหนึ่งรุ่นที่ในสนามนี้ได้เปิดทำการแข่งขันกันเป็นครั้งแรกคือรุ่น pcx ลูก 58 ชัก 3 ที่ในการแข่งครั้งแรกรุ่นนี้ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท เลยทีเดียวซึ่งในรุ่นนี้ก็มีทีมแข่งชั่นนำอย่าง ทีมน้าดิ๊นเสียไม่ได้ ,ทีมช่างแมว และทีมใหญ่ระดับประเทศอย่างทีม อ้อ?..พลัง77 ที่ขนกองทัพ pcx มาเข้าแข่งขันด้วย ซึ่งผลจะเป็นอย่างไรก็รอติดตามชมกันได้ที่ BoxzaRacing จะนำผลการแข่งขันของทุกรุ่นมาให้ได้ทราบกัน

 

รถจากทีมบังเซะ โสร่งบิน ขี่โดย ก๊อต นครสวรรค์

 

อาท แม่กรอง กับรถแข่งจาก ช่างบอม รังสิต 

 

ผู้จัด NGO รวมมอบรางวัล 100,000 บาท สำหรับรถคันแรกที่ทำพิกัด 9 วินาที

 

           มาถึงรุ่นที่ใครหลายๆคนตั้งตารอกันแล้วกับการแข่งขันรุ่น Super Open “ที่สุดของอู่” ซึ่งใครจะเป็นผู้ที่พิชิตเวลา 9 วิ เป็นคันแรกของประเทศไทยและได้รับเงิน 100,000 บาทไปได้เป็นคันแรก เปิดหัวด้วยรถจาก บังเซะโสร่งบิน ที่ขี่โดย ก๊อตนครสวรรค์ สามารถทำเวลาเปิดในรันแรกอยู่ที่ 10.10 วินาที ถือว่าเข้าใกล้เลข 9 กันตั้งแต่ในรันแรกเลยทีเดียว การแข่งขันก็ทวีความมันส์ขึ้นเรื่อยๆจากการที่รถแข่งแต่ละคันทำเวลาเบียดกันอย่างสนุก ไม่ว่าจะเป็น ช่างบอม รังสิต ที่ทำเวลาระดับ 10.10 วินาทีเหมือนกัน ตามมาด้วยช่างจ้อยลาดพร้าวก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน และคนที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั้งสนามก็เป็นทีม บังเซะโสร่งบิน ที่สามารถทำเวลาลงไปอีกอยู่ที่ 10.036 วินาทีแล้ว ถือว่าอีกแค่นิดเดียวจริงๆ แต่สิ่งที่ทุกคนรอคอยได้เกิดขึ้นเมื่อทีมงานช่างบอมรังสิต นำรถแข่งเข้ามาวิ่งในรันต่อมาที่มีตัวขี่ระดับประเทศอย่าง อาทแม่กรอง สามารถกดเวลาอยู่ที่ 9.987 วินาที ทุบสถิติของรายการแข่งขัน NGO Street Drag Bike Party และเป็นรถ Mini Drag Bike ที่ทำเวลาพิกัด 9 วินาที เป็นคันแรกของประเทศไทยรับเงินรางวัลจาก NGO ไป 100,000 บาท และเถ้าแก่ใหญ่จาก ร้านก๋วยเตี๋ยวไงคลอง3 มอบเงินรางวัลเพิ่มให้อีก 50,000 บาท

 

จังหวะเข้าเส้นของรถแข่งจากทีม ช่างเฮงสุพรรณ

 

เวลา 9.998 วินาที ของทีมช่างเฮงสุพรรณ

 

ทีมงานช่างเฮงสุพรรณและตัวขี่ รับมอบเงินรางวัล

 

           แต่ความมันส์ยังไม่จบเพียงเท่านี้เมื่อมีผู้ใหญ่ใจดีประกาศใครที่สามารถทำเวลาพิกัด 9 วินาที ได้อีกจะมีเงินรางวัลให้อีก 100,000 บาท จากร้านก๋วยเตี๋ยวไงคลอง3 และ เสี่ยเจริญ ทำให้การแข่งขันสนุกขึ้นอีกระดับ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้งกับม้านอกสายตาอย่างทีม ช่างเฮงสุพรรณ ที่สามารถทำเวลาได้ 9.998 วินาที คว้ารางวัล 100,000 บาทไปครองได้อีกหนึ่งทีม แต่...แต่...แต่ ความมันส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้โดย เถ้าแก่ร้านก๋วยเตี๋ยวไงคลอง3 ประกาศมอบอีก 50,000 บาทให้กับทีมต่อไปที่เวลาได้ 9 วินาที และเพิ่มเติมด้วยขวัญใจวัยรุ่นอย่าง แด๊ะอยุธยา จะมอบเงินรางวัลเพิ่มให้อีก 50,000 บาท ถ้ารถแข่งทีมไหนสามารถทำเวลาได้ต่ำกว่า 9.987 วินาที ที่ทีมช่างบอมรังสิต ได้ทำเอาไว้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากแต่ก็ใช่ว่าทำไม่ได้ เพราะทีมบังเซะโสร่งบินที่ขี่โดยตัวขี่คู่ใจอย่าง ก๊อตนครสวรรค์ นำรถมาวิ่งอีกรอบและสามารถสร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ให้กับงาน NGO อีครั้งกับการทำเวลาได้ที่ 9.976 วินาที ทุบสถิติเดิมของช่างบอมรังสิตลงได้ และขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ของการแข่งขันในวันนั้น และคว้าเงินแสนไปอีกหนึ่งทีม ซึ่งต้องบอกเลยว่าผุ้ชมที่เข้ามาดูกันในสนามวันนั้นเต็มอิ่มไปกับความมันส์ของงาน  NGO Street Drag Bike Party 2016 กันเป็นอย่างมาก รวมแล้วรุ่นเดียวแจกไป 350,000 บาทไม่รวมรางวัลในการแข่งขันอีกด้วย

 

จังหวะออกตัวของ ก๊อตนครสวรรค์ ก่อนเข้าเส้นด้วยเวลา 9.976 วินาที

 

เวลา 60F 1.403 วินาที และเวลาเข้าเส้น 9.976 วินาที

 

ก๊อตนครสวรรค์ รับมอบรางวัลจาก แด๊ะอยุธยาและเถ้าแก่ร้านก๋วยเตี๋ยวไง

 

           ความมันของรุ่นเล็กผ่านไปก็มาต่อกันที่รุ่นแข่ง BigBike ทั้ง 3 รุ่น โดยมีทีมแข่งระดับหัวแถวอย่าง ทีม PowerSpeedShop ,ทีม JC SuperBike ,ทีมกุนซือ และอีกทีมอย่าง ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ที่นำรถแข่งเข้ามาพาดฟันกันอย่างสนุกสนาน ก็รถแต่ละคันก็มีความแรงระดับ 8 - 9 วินาที ถือว่าจัดเต็มกันมาทุกทีมเลยทีเดียว นี้ก็เป็นบรรกาศ ไฮไลน์ เพียงบางส่วนที่สามารถบรรยายได้ภายในงาน NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 5 ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้ไปเสพบรรยากาศและเก็บภาพสวยๆ มาให้ได้รับชมกันส่วน  NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 6 ก็จะเป็นการไปจัดการแข่งขันกันขึ้นที่ สนามพนมแดร็คเรซซิ่ง จังหวัดฉะเชิงเทรา ส่วนวันเวลาก็สามารถตอตามกันที่ ngo.boxzaracing.com กันได้ สำหรับสนามนี้ต้องลากันไปก่อนสวัสดีครับผม…..

 

ช่างหนุ่มทรัพย์เจริญสวมบทตัวขี่ให้รถจากทีมช่างปุ๊ประชาสงเคราะห์

 

BMW S1000RR DRAGBIKE ระดับพิกัด 8 วินาที

 

น้องเพลง พริตตี๊สาวสวยจาก ฺBoxzaRacing

 

 สามารถติดตามภาพบรรยากาศเพิ่มเติมและคลิปวีดีโอได่ที่ www.nog.boxzaracing.com

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook