NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 10 กับความมันส์ ณ.เมืองบุรีรัมย์

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 10

 

          จบลงไปแล้วกับความมันส์ของสายแว๊นกับงานสุดยิ่งใหญ่อย่างงาน NGO Street Drag Bike Party ที่จัดขึ้นมาเป็นสนามที่ 10 ของปี 2016 ที่สนามนี้ไประเบิดความมันส์กันที่สนามระดับโลก Buriram United Dragster Track เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ได้ไปเก็บภาพบรรยากาศและคลิปไฮไลน์สุดมันส์มาให้ได้ชมกัน

 

ทีมช่างบอมรังสิต

 

ตั้ม - ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ,แบงค์บุญห่อ 

 

          ซึ่งในงานวันนั้นเหล้าบรรดาทีมงานช่างระดับหัวแถวของประเทศอย่าง ทีมโรงกลึงมาโนชน์เซอร์วิส ,ทีมช่างบาส เพชรเกษม ,ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ,ช่างบอม รังสิต ,ช่างเซะ ม.กรุงเทพ และทีมดังๆอีกมากมายที่พากันขนรถแข่งมาชิงตำแหน่งบนโพเดียมกันในแต่ละรุ่นการแข่งขัน และยังมีเน็ตไอดอลสายแว๊นอย่าง น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ,แด๊ะ อยุธยา ก็มาร่วมสนุกกับเหล่าบรรดาสายแว๊นในรอบแว๊นอีกด้วย 

 

ทีมงาน Pro Drag

 

รถจากหนุ่ยเป๋อสุพรรณ

 

          และบรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยผู้ชมจำนวนมากที่หลั่งไหรเข้ามาชมเข้ามาเชียร์ทีมแข่งขวัญใจกันอย่างหนาตา แถมยังมีเหล่าบรรดาฝูง BigBike ที่นำทีมมาโดยคุณ ป๊อกกุนซือ ขนกองทัพบิ๊กไบค์เข้ามาฝาดฟันในการแข่งขันกันอย่างดุเดือด แถมด้วยการแข่งขันศึกแห่งความแรงของรถกระบะ กับรถมอเตอร์ไซค์ ที่ทางรถกระบะเป็นรถของ หนุ่ยเป๋อสุพรรณ นำรถแข่งระดับพิกัด 9 วินาทีในรุ่น โบใหญ่เกียร์บ้าน มาปะทะกับรถมอเตอร์ไซค์ในรุ่น Super Open 

 

ก็อตนครสวรรคกับรถจากทีมบังเซะ ม.กรุงเทพ

 

รถแข่งในรุ่นโบว์ใหญ่เกียร์บ้านจากหนุ่ยเป๋อสุพรรณ

 

          สำหรับในคู่พิเศษรถมอเตอร์ไซค์ที่สามารถคว้ารางวัลอันดับที่ 1 ในรุ่น Super Open ที่สุดของอู่ เป็นของรถจากทีมช่างเซะ ม.กรุงเทพ ที่จะต้องมาปะทะกับรถกระบะของหนุ่ยเป๋อสุพรรณ ซึ่งการแข่งขันเป็นการปล่อยด้วยมือมีคนปล่อยรถหน้าเส้น แข่งขันกันแบบ 2 ใน 3 ซึ่งผลจบที่รถมอเตอร์ไซค์ชนะไปได้ ด้วยสภาพอากาศที่ชื่นทำให้รถกระบะของหนุ่ยเป๋อสุพรรณออกตัวได้ไม่ดีเท่าที่ควร จึงทำให้พลาดท่าให้กับรถจักรยานยนต์ไป

 

ตัวขี่หนูน้อยวัย14 จากทีมโรงกลึงมาโนชน์ เซอ์วิส

 

อาท แม่กลอง กับรถแข่งจาก บอม รังสิต

 

          ส่วนในการแข่งขันปกติก็เป็นไปอย่างสุดมันส์มีรุ่นการแข่งขันให้กับทีมแข่งกันถึง 13 รุ่นแบ่งเป็นระยะทาง 201 เมตร 8 รุ่น และระยะทาง 402 เมตรอีก 5 รุ่น และยังมีการแข่งขันของรถ BigBike อีก 5 รุ่น เรียกได้ว่าผุ้ชมที่เข้ามาดูการแข่งขันกันในวันนั้นเต็มอิ่มกันสุดๆไปเลย แถมยังมีการเปิดรอบแว๊นให้กับแฟนๆ NGO มาแว๊นกันในสนามระดับโลกอีกด้วย ส่วนผลการแข่งขันในแต่ละรุ่นก็สามารถติดตามกันได้ที่เพจของทาง NGO ได้เลยนะครับ

 

รวมกันยืนร้องเพลงเพลงสรรเสริญฯ 

 

บูธ BoxzaRacing

 

          และทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้ไปเก็บภาพบรรยากาศความมันส์ภายในงาน NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 10 นี้มาให้ชมกันอย่างเต็มอิ่มและยังมีไฮไลน์สุดมันส์มาให้ดูกันอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้มันส์จริงอะไรจริงใครที่พลาดไม่ได้ไปที่สนามแข่งก็สามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing ได้เลย และสามารถติดตามงานแข่ง NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 11 ในเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของปีที่จะกลับมาระเบิดความมันส์กันขึ้นที่สนาม Bangkok Drag Avenue สายแว๊นไม่ควรพลาดนะครับ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook