NGO Street Drag Bike Party กับบรรยากาศความมันส์ที่ผ่านมา ณ สนามบึงบอระเพ็ด #12 / 11 / 60

 

          ผ่านพ้นกันไปแล้วกับงาน NGO Street Drag Bike Party 2017สนามบึงบอระเพ็ด จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าทั้งทีมแข่ง นักแข่ง ผู้ชม และสายแว๊นทั่วฟ้าเมืองไทย เข้ามากันในสนามนี้อย่างเนืองแน่นเอามากๆ ซึ่งในบางรุ่นก็เป็นการสะสมคะแนนที่ต้องเฉือดเฉือนกันในสนามนี้ ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ตามไปเก็บภาพบรรยากาศความมันส์มาให้ชมกันเหมือนเช่นเคย

 

 

 

 

 

          เริ่มที่บรรยากาศรอบข้างสนาม กับร้านขายอะไหล่แต่งซิ่งมากมายมาตั้งเพื่อจำหน่ายให้กับผู้ร่วมงานได้เข้ามาเลือกสรรค์กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่แต่งสวย อะไหล่เทพอย่างปั๊ม Brembo กันสะบัด Ohlins หรือจะเป็นอะไหล่แต่งแรงแต่งซิ่งจากหลายๆสำนัก เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวจบได้ทุกอย่างสำหรับสายซิ่งจริงๆครับ

 

 

 

 

          หลากหลายทีมแข่งที่เข้ามาร่วมงาน ต่างเริ่มสแตนด์บายรถแข่งของทีมตัวเอง เพื่อเตรียมส่งเข้าไปปะทะกับคู่แข่งอีกมากมายที่กำลังรอประชันความแรง ในรุ่นแข่งต่างๆที่จัดมาให้ลงอย่างไม่อั้น ดุเดือดจริงๆครับ

 

 

 

 

 

          ต่อด้วยกิจกรรมสุดคึกที่สายแว๊นซ์รอคอยกับการปล่อยแว๊นซ์ไม่ว่าจะเป็นสายออโตเมติก สาย 2T และอีกมากมายกับการปล่อยแว๊นให้กับวัยรุ่นขาซิ่งอย่างเต็มที่  งานนี้ใครรักความมันส์ในสไตล์ชาวแว๊นต้องมาให้ได้ครับ

 

 

 

 

          ต้องบอกเลยว่า…ดุเดือดจริงๆกับการประชันความแรงของแต่ล่ะสำนักจากทั่วประเทศ ที่จัดเต็มกันแบบชนิดที่ว่าบิดทีสะเทือนทั้งสนามเลยทีเดียว กับการแข่งสุดคึกคักเรียกได้ว่าเปิดให้ทีมแข่งทำรถเข้ามาแข่งกันมากมายหลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว แถมยังเปิดรอบให้สายแว๊นเข้ามาปลดปล่อยพลังกันอย่างถูกต้องไม่ไปเดือดร้อนสังคมอีกด้วย

 

 

 

 

          ส่งท้ายรุ่นทีสุดแห่งความมันส์กับรุ่นซุปเปอร์โอเพ่นที่เรียกได้เลยว่าบรรยากาศไฟแทบลุกทั้งสนาม กับความดุเดือดสุดจะบรรยายของแต่ล่ะคันพร้อมตัวขี่ที่งัดเอาพลังของรถออกมาได้อย่างเต็ม Performance เรียกเอาเสียงเชียร์จากข้างสนามมกึกก้องกันสนั่นเลยทีเดียว

 

 

 

          ส่วนบรรยากาศงานแบบจัดเต็มจะเป็นอย่างไร BoxzaRacing ได้เก็บภาพนิ่งและวิดิโอมาให้แฟนๆ BoxzaRacing และแฟนๆ NGO ได้ชมกันอย่างจุใจเป็นที่เรียบร้อยครับ ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณงาน NGO ที่ได้อำนวยความสะดวกให้พวกเราอย่างดีมาตลอดทุกสนามที่ผ่านมา ในสนามต่อไปความมันส์จะปะทุขึ้นขนาดไหน สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook