NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 2 สัญจรภาคใต้ ณ.สนามแข่งรถจังหวัดสุราษฎร์ธานี

 


NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 2 สัญจรภาคใต้ ณ.สนามแข่งรถจังหวัดสุราษฎร์ธานี



          งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกลา และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งงานแข่งรถมอเตอร์ไซค์ สำหรับวัยรุ่นที่ชื่นชอบความแรงในรูปแบบของการแข่งขัน Drag ที่มีชื่องานว่า NGO Street Drag Bike Party ซึ่งเป็นสนามที่สองของปี 2015 แต่มีความพิเศษของสนามนี้ก็คือ เป็นการจัดงานแบบสัญจร ซึ่งในสนามนี้เอาใจคนภาคใต้กันก่อน โดยมาจัดงานกันที่สนามแข่งรถ Drag ที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี

 



          ภายในงานก็ได้รับเสียงตอบรับจากสาย แว๊น ในโซนภาคใต้กันอย่างมากมาย รวมไปถึงทีมแข่งและอู่ต่างๆ ของแต่ละจังหวัดในโซนภาคใต้ที่ขนรถแข่ง มาร่วมแข่งขันกันในรายการนี้ แล้วยังมีทีมและอู่ชื่อดังอย่าง โรงกลึงมาโนชน์ เซอร์วิส ,ช่างบาส เพชรเกษม ,ช่างบอม รังสิต ,ช่างเซะ ม.กรุงเทพ ,น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ และอีกมากมายที่ขนทั้งรถแข่งและรถที่จะมาวิ่งกันในรอบ แว๊น เดินทางจากกรุงเทพด้วยระยะทางกว่า 800 กิโลเมตร เพื่อมาปะทะกับทีมแข่งจากภาคใต้ ชิงชัยความเป็นที่สุดในแต่ละรุ่น ของการแข่งขัน NGO Street Drag Bike Party

 



          มาถึงในช่วงของงานก็เปิดหัวด้วย การซ้อมรถในช่วงเช้าโดยเปิดให้ทั้งมือใหม่และมือเก่าซ้อมกันอย่างเต็มที่ ต่อด้วยเวลาเที่ยงตรงเปิดให้ขาแว๊นได้ออกมาปลดปล่อยพลังกันก่อนเลย โดยเป็นการเปิดรอบแว๊นในรอบแรกของสนามที่สองนี้ ก็มีแว๊นบอยจากทางใต้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากที่มาวาดลวดลายกันอย่างถูกที่ถูกเวลา แล้วจึงเริ่มทำการแข่งขันในรุ่นต่างๆ ซึ่งทางผู้จัดได้จัดแข่งขันไว้หลายรุ่นโดยมีทั้งแข่งแบบรวมและแข่งเฉพาะทีมทางภาคใต้ ซึ่งผลการแข่งขันก็สามารถติดตามได้ที่ NGO.BoxzaRacing.com

 



          ซึ่งภายในงานก็ต้องบอกว่าได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ NGO Drag จากชาวภาคใต้เป็นอย่างดี เห็นแล้วก็ต้องขอปรบมือให้กับผู้จัดทั้ง 4 ขุนพล เอามากๆที่ขนทีมงานมืออาชีพชุดใหญ่ลงมาจัดงานนี้กันอย่างเต็มที่ ซึ่งทำให้งานออกมาลงตัวเอามากๆ ถึงจะมีอุปสรรค์เกิดขึ้นนิดหน่อยแต่ก็มีการแก้ปัญหาของทีมงานผู้จัด ได้อย่างยอดเยียมทำให้งานแข่ง NGO Street Drag Party ผ่านไปได้ด้วยดีจนจบงาน

 



          ส่วนในงานนี้ก็มีของรางวัลมากมายจากสปอร์เซอร์ใจดีอย่าง น้ำมันเครื่อง Racoil โซ่รถแข่งและผลิตภัณท์จาก Osaki และสื่อในการโปรโมทงานอย่าง BoxzaRacing ที่ขนทีมงานไปเก็บภาพบรรยากาศและไฮไลน์มานำเสนอให้กับแฟนๆ NGO Drag และ แฟนๆที่ติดตาม NGO.BoxzaRacing.com สามารถรอชมภาพบรรยากาศต่างๆและไฮไลท์ในทุกซอกทุกมุมของการแข่งขัน NGO Street Drag Bike Party สนามสองที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี แถมยังมีกิจกรรมที่ทาง BoxzaRacing ไปปั่นป่วนบรรดาเหล่าเซเลบ ในงาน NGO Street Drag Bike Praty สนามที่สองนี้อีกด้วย และติดตาม NGO Street Drag Bike Party สนามที่สาม ณ.สนาม bangkok drag avenue คลอง 5 ในวันที่ 8 เมษายน 2015 นี้ ว่าทาง BoxzaRacing จะไปจัดกิจกรรมอะไรมันส์ๆ ให้กับเหล่าแฟนๆ NGO ได้สนุกกันอีก แต่มีข่าวว่าทางผู้จัด NGO มีกิจกรรมตอนรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการจัดกิจกรรมสุดเร้าร้อน แต่จะเป็นกิจกรรมอะไรก็ต้องติดตามความคืบหน้าของสนามที่ 3 กันได้ที่ ngo.boxzaracing.com เราจะนำข่าวต่างๆมาให้ติดตามกันเช่นเคย…

 

 
 
 
 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook