บทสรุป Ngo Street Drag Bike Party สนามที่ 3 กับความมันส์แบบจัดเต็ม จัดหนัก


บทสรุป Ngo Street Drag Bike Party สนามที่ 3 กับความมันส์แบบจัดเต็ม จัดหนัก

 

          จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ (Mini Bike) ในรูปแบบของการแข่งขัน Darg ทั้งระยะ 201 เมตร และ 402 เมตร ในงานแข่งที่มีชื่อว่า NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 3 ซึ่งในสนามนี้ต้องบอกว่า ทั้งผู้ชม รถแข่ง รถแว๊น มากันแน่นมาก ทำให้สนามแข่ง Bangkok Drag Avenue คลอง5 ดูเล็กไปเลย แต่ในงานนี้มันมีทีเด็ดตรง Party ที่ทางผู้จัดภูมิใจนำเสนอเอามากๆ ทำเอางานแข่งรถกลายเป็นงาน Party สุดมันส์ กันไปเลยทั้งแสง สี เสียง ที่จัดมาชุดใหญ่ รวมไปถึงสาวๆ ที่มาเข้าประกวด Miss NGO สร้างความร้อนแรงให้กับค่ำคืนนี้เอามากๆ

 



          มาถึงช่วงแรกของงานในวันนั้นก็เป็นการเปิดงานด้วยชาว LS 125 Thailand Club ที่มาเหมือนจัดมิตติ๊งกันในสนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 โดยมีการเปิดรุ่นการแข่งขันต่างๆ ให้เหล่าสาวก Honda LS ได้แข่งกันอย่างสุดมันส์ หลังจากการแข่งขันในรุ่นต่างๆของ LS 125 Thailand Club จบลงก็เริ่มเข้าสู่งาน Ngo Street Drag Bike Party โดยการเปิด แว๊น… รอบแรกและทางผู้จัดยังเปิดให้วิ่งฟรีกันเลย โดยให้วิ่งกันยาวๆถึง 15 นาที(ตามประกาศ) แต่ดูแล้วน่าจะเกินเวลาที่แจ้งไว้ เพราะเหล่าบรรดารถแว๊นจากทั่วทุกสาระทิศ ก็ต่างพากันนำรถเข้ามาวิ่งกันในรอบนี้เป็นจำนวนมาก

 



          มาถึงช่วงการแข่งขันกันบาง เราเริ่มกันที่การแข่งขันในระยะ 201 เมตร กันก่อนเลยซึ่งมีการแข่งกันถึง 5 รุ่นด้วยกัน มีรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันกันนับหลายร้อยเบอร์ ซึ่งในการแข่งขันของแต่ละรุ่น รถแข่งแต่ละคัน และทีมช่างแต่ละทีมก็สามารถทำเวลาได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเวลาที่ทำได้นี้กินกันไม่ลงจริงๆ ซึ่งในการแข่งขันทั้ง 5 รุ่นก็ไม่เหมือนกับสนามที่ผ่านๆมา โดยแชมป์ของแต่ละรุ่นไม่ได้เป็นการผูกขาดของ อู่ใดอู่หนึ่ง ซะทีเดียว จากผลการแข่งขันที่ออกมานั้น ทีมช่างดังๆก็โดนสอดแซกจากทีมอื่นๆ ที่ทำรถมาได้ดีเอามากๆ สามารถขึ้นโพเดียมติดอันดับกัน ซึ่งในช่วงการแข่งขันก็มีการพักเพื่อเปิดรอบ แว๊น… ให้กับสาวก NGO Racing ได้ออกมาวาดลวดลายกันอีกด้วย

 



          ตัดมาที่งานปาร์ตี๊กันบาง ก็เริ่มมีปาร์ตี๊กันในช่วงเย็นจัดกันแบบว่า ใครอยากแข่งอยากดูรถก็ดูไป ใครอยากเมา อยากมันส์ อยากจะปาร์ตี๊โฟม ก็มาในโซนของการจัดปาร์ตี๊กันเลย โดยงานปาร์ตี๊โฟม ที่ทาง NGO ได้จัดให้แบบสุดมันส์ทั้งเครื่องเสียงชุดใหญ่ ปาร์ตี๊โฟมสุดอลังการ เวทีขนาดใหญ่ กับสาวๆที่เรียกความร้อนแรงให้กับค่ำคืนอันสุดมันส์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ NGO Racing สายบันเทิงกันอย่างหนาแน่น เข้ารวมงานปาร์ตี๊กันแบบสนุกสนาม โดยในงานก็ยังมีการประกวด Miss NGO กันอีกด้วยซึ่งสาวๆที่เข้ามาประกวดก็เรียกได้ว่าเซ็กซี่ ร้อนแรง เอามากๆ และผู้ชนะที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดก็ตกเป็นของ น้องนัด สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ได้ใจบรรดาหนุ่มๆหลายๆท่านทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ต่างพากันโหวตให้เธอได้คะแนนมากที่สุดจนได้รับตำแหน่งที่ 1 ไปคลอง

 



          กลับมาที่การแข่งขันกันต่อโดยเป็นการแข่งในระยะ 402 เมตร ซึ่งเป็นระยะของรุ่นใหญ่ทั้งหลายและเป็นช่วงที่แฟนๆ NGO รอคอยเลยก็ว่าได้ ซึ่งในการแข่งระยะ 402 เมตรก็มีการเปิดรุ่นแข่งขันกันถึง 6 รุ่นด้วยกัน โดยเราจะมาดูรุ่นที่เป็นไฮไลน์กัน

 



          รุ่นแรกเป็น รุ่นโอเพ่น แฮนท์บน แชมป์ตกเป็นของ อู่ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ By น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ที่สามารถทำเวลาได้ 10.764 วินาที และที่สองก็ยังเป็นรถจาก อู่ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์เช่นกันต้องบอกว่า รุ่นนี้เป็นทางของ ช่างปุ๊ ประชาสงเคาระห์เลยก็ว่าได้

 



          รุ่นที่สองที่เราจะนำเสนอเป็น โซนิค 4 วาล์ว แฮนท์บน สภาพขี่เล่น ชั่ง 120 โล ซึ่งเป็นการเปิดแข่งกันครั้งแรกของรุ่นนี้เลย สำหรับสายโซนิคหลายๆคนก็ต้องพุ่งเป้าไปที่อู่ ช่างบอม รังสิต ที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อ SONIC เลยก็ว่าได้และอีกทีมรุ่นใหญ่อย่าง น้าโนชน์ หรือ โรงกลึงมาโนชน์ เซอร์วิส ที่ทำรถเข้าแข่งกันในรุ่นนี้ แต่…!!! ผลการแข่งขันที่ออกมาก็ถือว่าเซอร์ไพรส์กันเลยที่แชมป์ตกเป็นของ ทีมตั้มบางบ่อ ที่สามารถทำเวลาได้ 10.935 วินาที โดนเฉือน ช่างบอม รังสิต เพียงแค่ 0.009 วินาทีเท่านั้น

 



          รุ่นต่อมาก็เป็น ซุปเปอร์โอเพ่น 2 วาล์ว กันเลยซึ่งในรุ่นนี้มีการสร้างเซอร์ไพรส์กันอีกแล้วกับบรรดาทีมช่างแต่ละทีมที่สามารถกดเวลาลงมากันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยในรุ่นนี้เหมือนจะเป็นการแข่งขันของสองทีมคือ ช่างบอม รีงสิต และ ช่างแซ่ะ ม.กรุงเทพ ที่ทำเวลาใกล้เคียงกันมากๆ และสุดท้ายแชมป์ก็ตกเป็นของรถจาก ช่างบอม รังสิต ที่กดเวลาลงไปได้ที่ 10.910 วินาที ซึ่งเป็นคันเดียวในรุ่นที่สามารถทำเวลาได้ที่ 10 วินาที และช่างแซะ ม.กรุงเทพ สามารถทำเวลามาเป็นที่สองอยู่ที่ 11.037 วินาที

 



          มาถึงรุ่นใหญ่สุด ซึ้งในสนามนี้ต้องบอกว่ามันส์แน่ๆ นั่นก็คือรุ่น ซุปเปอร์โอเพ่น “ที่สุดของอู่” แต่ทำไมถึงต้องบอกว่ามันส์แน่ๆ เพราะก่อนหน้าที่จะมีการแข่งขันก็มีการปล่อยคลิป โชว์เวลาจาการซ้อมกันหลายต่อหลายทีม ซึ่งเป็นเวลาที่เห็นแล้วต้องสะดุ่งกันเลย โดยทีมที่ดูแล้วน่าจับตามองเอามากๆก็เห็นจะเป็น ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ที่มีคลิปหลุดออกมาในการซ้อมสามารถทำเวลาได้ 10.2… วินาทีมาแล้ว แต่มาถึงวันแข่งจริงก็ต้องบอกว่ารถแข่งที่เข้ามาแข่งกันมีถึง 60 เบอร์เลยทีเดียว การแข่งเป็นไปอย่างสุดมันส์ แต่สุดท้ายแชมป์ตกเป็นของรุ่นใหญ่อย่าง มาโนชน์ เซอร์วิส ที่สามารถทำเวลาได้ 10.441 วินาที และที่ 2 เป็นของ ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ที่ทำเวลาเฉือนกับรถจากน้าโนชน์เพียง 0.003 วินาทีเท่านั้น

 



          นี้ก็เป็นบทสรุปทั้งหมดของงาน Ngo Street Drag Bike Party สนามที่ 3 ตองบอกว่าจัดเต็มจริงๆ ทั้งการแข่งขัน และ ปาร์ตี๊โฟม สุดมันส์ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ NGO Racing นับหมื่นคนเลยก็ว่าได้ ที่หลั่งไหลเข้ามากันในสนามนี้ ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็เหมือนเช่นเคยที่ไปร่วมเก็บบรรยากาศต่างๆทั้ง ภาพนิ่ง และ VDO มาให้แฟน NGO และ BoxzaRacing ได้ดูรูปและ VDO กันอย่าง จุใจ เต็มอิ่มในทุกๆมุมของสนามและในทุกบรรยากาศของสนามกันอีกด้วย สามารถติดตามรูปภาพบรรยากาศต่างๆได้ที่ www.ngo.boxzaracing.com แล้วพบกับงาน Ngo Street Drag Bike Party สนามที่ 4 กันใหม่ในสนามสันจร ภาคตะวันออก จังหวัดชลบุรี ส่วนคอลัมน์นี้ต้องขอลากันไปก่อนสวัสดีครับ...

 

 
 

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook