NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 5 มันส์แน่นอนกับรุ่น Super Open 4 วาล์ว

 

          NGO Street Drag Bike Party ในสนาม 5 ที่จะระเบิดความมันส์กันขึ้นในวันที่ 4 มิ.ย. 2558 ที่จะถึงนี้ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสนามที่สาวก NGO ได้มันส์กันแน่นอนกับการแข่งในรุ่น Super Open 4 วาล์ว ที่เหล่าทีมแข่งแถวหน้าของเมืองไทยต่างพากัน สร้างรถแข่งขันใหม่และอัฟเกรดรถแข่งกันอย่างต่อเนือง


"ม่วงพิฆาต" จากบังแซ่ะ โสร่งบิน 
 
          มาเริ่มกันที่ ช่างแซ่ะ ม.กรุงเทพ(บังแซ่ะ โสร่งบิน) ที่กวาดมาทั้งอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ในสนามที่แล้วที่ จ.ชลบุรี ได้มีการเพิ่มเติมให้กับเจ้า ม่วงพิฆาต ตัวแข่งลำแรงของทางอู่ โดยมีการเดินท่อออกทางซ้ายของตัวรถ โดยช่างแดง สาย4 เพื่อมาป้องกันแชมป์ในสนามที่ 5 ที่จะถึงนี้

 

ตัวแข่งจาก ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์
 
          อีกคันที่ต้องจับตามองกันให้ดีๆกับ ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ที่ล่าสุดมีสายรายงานมาว่า เวลาที่ทำได้ลดลงอีกแล้ว ที่น่าสนใจเพราะทางทีมช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ โหยหาแชมป์ในรุ่น Super Open 4 วาล์วซะเหลือเกิน จะเป็นยังไงได้รู้กันแน่นอน 14 มิ.ย. 2558 นี้

 

ช่างบาส เพชรเกษม กับท่อซ้าย By กู๋ มหาชัย
 
          มาที่ขวัญใจวัยรุ่นฝั่งธน ช่างบาส เพชรเกษม ที่ซ็อมแล้วซ้อมอีกเพื่อหาเครื่องยนต์ที่ลงตัวที่สุดเพื่อรถแข่งคันใหม่ ที่จะใช้ในการวิ่งรอบพิเศษที่ทางทีมงาน NGO จัดให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันด้วยในศึก แชมป์ชนแชมป์ ซึ่งช่างบาส เพชรเกษม ต้องพบกับคู่แข่งรุ่นเก๋าอย่าง มาโนชน์ เซอร์วิส ส่วนรถแข่งลำใหม่หน้าตาจะเป็นอย่างไร ยังไม่มีการเปิดเผยิิดมาจากทีมงาน แต่เสร็จสมบูรณ์เมื่อไรทีมงาน BoxzaRacing จะไปเก็บมาให้แฟนๆได้เห็นกันอย่างแน่นอน
 


ตัวแรงจาก มาโนชน์ เซอร์วิส พร้อมสุดขดแล้ว
 
          ตามมาติดๆกับ น้าโนชน์ มาโนชน์ เซอร์วิส ที่ล่าสุดมีการเปิดเผยเวลาที่วิ่งได้ในการซ้อม โดยทำเวลาได้ดีเอามากๆระดับ 10.1xx วินาที กันไปแล้ว โดยน้าโนชน์ ก็จะต้องแข่งกับรถแข่งจาก ช่างบาส เพชรเกษม ในศึกแชมป์ชนแชมป์ ที่ณ.เวลานี้มียอดเงินทะลุ 7 หลักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนๆมาโนน์ เซอร์วิสและ ช่างบาส เพชรเกษม ก็ตามไปเชียร์ทีมรักกันได้เลยนะครับ
 

ช่างบอม รังสิต กลัวตกเทรนด์จัดท่อซ้าย 

          ช่างบอม รังสิต กับตัวแข่งคันแรง "มารชมพู" ขับโดย เก่ง ชุติพงษ์ ก็ขยับสเต็บเครื่องยนต์กันแบบจัดเต็มเพื่อสร้างความฮือฮาของแฟนๆ NGO สนามที่ 5 นี้ กับเขาด้วยและที่ไม่ตกเทรนด์ก็คือ เดินท่ออกฝั่งซ้ายอีกด้วย ส่วนผลงานจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันวันที่ 14 มิ.ย. 2558 นี้
 

รถแข่งเมืองสุพรรณ By ช่างเฮงสุพรรณ
 
         อีกหนึ่งคันที่น่าจับตามองจากเมืองสุพรรณ นั่นก็คือรถแข่งจาก ช่างเฮงสุพรรณ ที่สนามนี้จัดรถแข่งมาลงในรุ่น Super Open 4 วาล์ว มาลงฟาดฟันกับทีมแข่งชั่นนำจากกรุงเทพ เพื่อขอเขย่าบัลลังก์แชมป์ของรุ่นนี้ด้วย
 
         นี้ก็เป็นเพียงบางส่วนของรถที่จะลงแข่งในรุ่น Super Open 4 วาล์ว ที่ต่างพากันเพิ่มความแรงให้กับรถแข่งของตัวเองกันแบบจัดเต็มเอามากๆ เพื่อความเป็นที่สุดของอู่ หรือเพื่อที่จะบอกให้รู้ว่า รถแข่งของทางอู่แรงที่สุดในสนามนี้เลยก็ว่าได้ ส่วนแฟน NGO ก็สามารถติตามผลการแข่งขันและบรรยากาศทั้งภาพนิ่งสวยๆและภาพ VDO สุดเจ๋ง ได้ที่ www.ngo.boxzaracing.com 
 
 
 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook