NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 5 กับบทสรุปสุดมันส์ของงานนี้


NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 5 กับบทสรุปสุดมันส์ของงานนี้



          แล้วก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยกับความมันส์ของชาว แว๊น กับงานเจ๋งๆอย่าง NGO Street Drag Bike Party ซึ่งสนามนี้เป็นสนามที่ 5 ของปี 2015 โดยสนามนี้เวียนมาจัดขึ้นที่สนามแข่งรถ Bangkok Drag avenue คลอง 5 หลังจากสนามที่ 4 ไปจัดกันที่ภาคตะวันออกมา ซึ่งในสนามที่ 5 นี้ก็เหมือนเช่นเคยกับความมันส์แบบเต็มระบบ ที่ทางทีมงาน NGO Racing ได้รังสรรค์กันออกมาให้กับแฟนๆ NGO Racing

 


กลุ่ม Honda LS ที่มากันในงานนี้

          เปิดหัวในช่วงเช้าของงาน NGO Street Drag Bike Party ก็มีการจัดกิจกรรมของเหล่าสาวก HONDA LS ได้นำรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจมาลงแข่งกันในรุ่นต่างๆที่จัดขึ้น โดยสาวก LS จากทุกซอกทุกมุมให้การตอบรับกับกิจกรรมนี้เป็นอย่างมาก

 


ชักภาพกันก่อนจะปล่อยแว๊นรอบแรก

          ต่อมาในช่วงบ่ายก็เข้าสู่งาน NGO Street Drag Bike Party แบบเต็มระบบและเปิดให้ แว๊น กันในรอบแรกโดยการเปิดให้...แว๊นฟรี !!...กันเช่นเคยและต้องบอกว่าวันนี้สายแว๊นมากันเพียบจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น รถสายพาน รถโซ่ เรียกได้ว่ามากันทุกแนวเลยก็ว่าได้ หลังจากเปิดแว๊นในรอบแรกจบลง ก็เข้าสู่ช่วงการแข่งขันโดยเริ่มแข่งกันในรุ่นต่างๆที่ใช้ระยะทาง 201 เมตรกันก่อน

 


แบงค์ บุญห่อ ตัวขี่แถวหน้าของเมืองไทยก็มา

          ในสนามนี้ก็มีทีมแข่งทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่มาร่วมแข่งขันกันอย่างมากมาย แต่เป็นที่น่าเสียดายเอามากๆที่นักแข่งอย่าง แบงค์ บุญห่อ ตัวขี่ระดับหัวแถวได้ประสบอุบัติเหตุในการซ้อมรถแข่ง ของทีมต้นสังกัดอย่าง ช่างบาสเพชรเกษม จึงทำให้พลาดในการเข้าแข่งขันกันในสนามนี้ ทั้งตัวนักแข่งและทีมแข่งของ ช่างบาสเพชรเกษม และเป็นที่รู้กันแล้วว่า ศึกแชมป์ชนแชมป์ ที่จะระเบิดขึ้นกันในสนามนี้ระหว่างทีม มาโนชน์ เซอร์วิส กับ ทีมช่างบาสเพชรเกษม ก็ต้องถูกเลือนออกไปก่อนเพราะจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ของ แบงค์ บุญห่อ นั่นเอง ซึ่งศึกนี้ก็อาจจะไปจัดขึ้นในสนามต่อไปขอการแข่ง NGO Street Drag Bike Party ที่จะจัดขึ้นกันที่จังหวัดบุรีรัมย์วันที่ 11 ก.ค 2558 นี้

 


มอบรางวัลและแจกเสื้อของ BoxzaRacing

          กลับมาสู่งานในวันนี้ก็เกิดฝนตกขึ้นมาทำให้การแข่งขันต้องหยุดไปพักใหญ่แต่ทางทีมงาน NGO Racing ร่วมกับ BoxzaRacing ได้จัดกิจกรรมสร้างสีสันให้กันผู้ชมและ แฟนๆ NGO Racing ได้สนุกกันไปกับ แบงค์คิ๊ส ที่ออกมาวาดลวดลายการเต้นสุดกวนร่วมกับผู้ชมที่ใจกล้าออกมาท่าดวลกับ แบงค์คิ๊ส และก็มีการแจกของรางวัลจากผู้สนับสนุนต่างๆอีกด้วย

 

บังซุป บางพลี ก็ขอมาวิ่งรอบแว๊นด้วยคน

          หลังจากฝนหยุดตกการแข่ขันก็เริ่มกันต่อในรุ่นที่แข่งขันกันในระยะทาง 402 เมตร ก็มีรุ่นการแข่งขันหลากหลายให้ทีมแข่งได้ส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันกันในสนามนี้ และก็มีเปิดรอบแว๊น ให้กับสายหมอบกันในรอบดึกอีกด้วย ซึ่งรอบนี้มันส์มากๆเลยก็ว่าได้เพราะทางทีมงานผู้จัดได้เปิดให้แว๊นกันอย่างเต็มที่แบบจัดเต็มจริงๆ สุดท้ายก็มาแข่งกันต่อในรุ่นใหญ่ๆที่เหลืออยู่ ส่วนผลการแข่งขันของแต่ละรุ่นการแข่งก็สามารถติดตามกันได้ที่ www.ngo.boxzaracing.com

 


คุณ นัท DaTa Tec 1ใน4ผู้จัด NGO Racing
 

จั๊มซ่าและต้น อีกสองผู้จัดงาน NGO Racing
 

น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ และ ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ งานนี้มายืนดูคอตก เพราะขาดตัวขี่ แบง บุญห่อ
 

แบงค์ บุญห่อ ตัวขี่ระดับเทพ ถึงนั่งรถเข็นแต่ใจยังรักขอมามีส่วนร่วมกันงานนี้ด้วย
 
 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook