บทสรุป NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 6 แว้นซ์กันในสนามระดับโลกที่บุรีรัมย์

 

บทสรุป NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 6
แว้นซ์กันในสนามระดับโลกที่บุรีรัมย์



          ก็ผ่านไปแล้วกับงาน DragBike ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเวลานี้ ที่มียอดคนดูในสนามมากที่สุดเลยก็ว่าได้อย่างงาน NGO Street Drag Bike Party ซึ่งในสนามนี้เป็นสนามสัญจรภาคอีสาน ได้มาจัดการแข่งขันกันขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ณ.สนาม Buriram Dragster Track ซึ่งเป็นสนามที่มีมาตรฐานมากที่สุดของประเทศ ณ.เวลานี้

 


ผู้ชมเข้ามากันแบบเต็มทุกที่นั่งของสนาม

          ในสนามนี้มีผู้ให้ความสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นทีมแข่งเองก็ดี หรือผู้ชมมากมายนับ 10,000 คนจากทั่วทุกสาระทิศที่เข้ามาจับจองที่นั่งกันตั้งแต่งานเปิด เพื่อที่จะมาดูรถแข่งหลายร้อยคัน จากทีมช่างทั่วทุกมุมของประเทศ ทั้งในตัวจังหวัดบุรีรัมย์เองที่มี ช่างบิ๊ก บุรีรัมย์ เป็นตัวชูโรงของจังหวัด แถมด้วยทีมจากทางภาคอีสาน ทีมจากทางภาคตะวันออก ภาคเหนือ และยังมีทีมแข่งที่เดินทางมาจากใต้สุดของประเทศอย่าง ช่างไข่ หาดใหญ่ ,ช่างโจ หาดใหญ่ ที่ขนรถแข่งขึ้นมาเพื่อมาลงแข่งกันในสนามระดับประเทศ แต่ที่เป็นไฮไลท์ที่ทำผู้ชมเข้ามาเพื่อรอดูกันคงหนีไม่พ้น ทีมแข่งจากกรุงเทพที่ขนรถแข่ง รถโชว์ มากันนับร้อยคันเลยทีเดียว

 


น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ขวัญใจวัยรุ่นสายหมอบ
 

ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ เดินหน้าหล่อกันเลยทีเดียว

          ทีมแข่งจากกรุงเทพก็นำมาโดยขวัญใจวัยรุ่นสายแว๊นที่ตอนนี้มาแรงมากๆ ก็คือ คุณดิ๊น หรือ น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ที่นำทีมแข่งของตัวเองมาแบบชุดใหญ่ทั้ง ช่างบาส เพชรเกษม ,ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ หรือจะเป็นทีมแข่งรุ่นเก๋าอย่าง โรงกลึงมาโนชน์เซอร์วิส ,ช่างเซะ ม.กรุงเทพ ,ช่างชา พระราม9 ต่อด้วย ช่างบอม รังสิต และทีมแข่งชั้นนำของสายนี้อีกมากมาย ที่จะมาสร้างสีสันให้กับการแข่งขันในรายการ NGO Racing สนามที่ 8 นี้

 


ส่วนหนึ่งของกองทัพถ้วยรางวัลในสนามนี้

          แต่ในสนามนี้ต้องบอกว่ารถที่ลงทำการแข่งขันในแต่ละรุ่นนั้นเยอะมากจริงๆ จึงทำให้การแข่งขันที่ทางผู้จัดเตรียมงานไว้ต้องเลื่อนเวลากันในแต่ละรุ่น บางรุ่นการแข่งขันมีจำนวนเบอร์รถแข่งที่สมัครถึง 150 เบอร์กันเลยทีเดียว และด้วย ดิน ฟ้า อากาศ ที่ไม่มีใครสามารถกำหนดได้ ก็เกิดฝนตกลงมาเป็นระยะ ตลอดการแข่งขัน แถมฟ้าก็มืดลงทุกที เวลาก็เดินไปอย่างไม่หยุดยั้ง ฝนก็ตกมาแบบไม่ลืมหูลืมตา จนทำให้ทางผู้จัด NGO Racing ต้องขอยกเลิกการแข่งขันในรุ่นที่มีระยะทางการแข่ง 402 เมตร เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อนักแข่งได้ ซึ่งนี้ก็เป็นอุปสรรคที่ใหญ่หลวงของการแข่งขัน DragBike เอามากๆ

 


กิจกรรมที่สร้างเสียงฮาได้ทั้งสนาม
 

สาวๆ ก็ออกมาเต้นกันแบบจัดเต็มในงานนี้

          แต่สุดท้ายก็ต้องขอชมเชยทางทีมงานผู้จัดที่หากิจกรรมมาคั่นเวลาในช่วงฝนลง เพื่อเรียกเสียงฮาจากผู้ชมจนทำให้ผู้ชมนับหมื่นไม่มีใครหนีไปไหน และบูธสปอร์นเซอร์ก็จัดของรางวัลมากมายให้กับผู้ชมได้รับของแจกติดไม้ติดมือกันหลายท่าน ส่วนทาง BoxzaRacing ที่ขนทีมงานชุดหญ่ไปเก็บภาพบรรยากาศ VDO ไฮไลท์และออกบูธกิจกรรมพร้อมน้องๆพริ๊ตตี๊สาวสุดจี๊ด ไปสร้างสีสันให้กับงาน NGO Street Drag Bike Party เหมือนเช่นเคย ส่วนในสนามหน้าจะกลับไปจัดกันที่กรุงเทพ ณ.สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง5 ซึ่งทางผู้จัดได้แจ้งไว้ว่าสนามหน้าขอแก้ตัว พร้อมจัดให้ทีมแข่งอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน

 


คุณนัท NGO และพริ๊ตตี๊สาวสวยของ BoxzaRacing

          สามารถติดตามภาพบรรยากาศ คลิปไฮไลท์ และข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆของงานแข่งรถมอเตอร์ไซค์ NGO Street Drag Bike Party รวมไปถึงภาพบรรยากาศของสนามที่ผ่านมาของปี 2015 ได้ทั้งหมดที่นี่ที่เดียว www.ngo.boxzaracing.com

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook