NGO BigBike Party ณ. Buriram United Dragster Track กับบทสรุปของงานนี้


NGO BigBike Party ณ. Buriram United Dragster Track กับบทสรุปของงานนี้


ฝูง BigBike กว่า 500 คันที่มาในงาน NGO BigBike Party

          ก็ผ่านไปแล้วกับงาน NGO BigBike Prety ที่ต้องบอกว่าแอบเศร้ากันเล็กน้อยเพราะคุณฝนเจ้าเอ้ยดันตกลงมาในช่วงเย็นตลอดจนช่วงค่ำของวันนั้น ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายเอามากๆ ที่ทางผู้จัด NGO BigBike ต้องจำใจประกาศยกเลิกการแข่งขันทั้งหมด เนื่องจากฝนได้ตกลงมาอย่างหนักและม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกกันเลย ทางทีมงานผู้จัด NGO BigBike ทุกท่านก็ต้องขอโทษทีมแข่งทุกทีม ผู้ชมนับหมื่น ที่ต่างพากันมาเฝ้ารอชมการแข่งขันสุดมันส์ไว้ ณ.ที่นี้ด้วย

 


บางส่วนจากทีม เบนซ์ Racing

          แต่ในงาน NGO BigBike Party ก็ถือว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าสาวก ฺBigBike(บิ๊กไบค์) นับพันคนกับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์กว่า 500 คัน ที่งานนี้กลุ่มและทีม BigBike แถวหน้าของเมืองไทยมารวมตัวกันเยอะมากๆ นำมาโดย เบนซ์ Racing ที่ขนทีมงานชุดใหญ่พร้อมบิ๊กไบค์คู่ใจคันใหญ่อย่าง Kawasaki Ninja H2R ที่รถบิ๊กไบค์รุ่นนี้มีสถิติความแรงระดับหัวแถวของโลก(สำหรับสเป็คโรงงาน) เอามาอวดโฉมโชว์ขุนพลังอันเหลือล้นให้ผู้ชมได้เห็นตัวเป็นๆกันในงานนี้ ต่อมาด้วย BigBike ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลน์สำคัญของงานนี้เลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ Suzuki Hayabusa เทอร์โบตัวแข่ง Drag ที่มีพิกัดความเร็วในระยะทาง 400 เมตรอยู่ 8.8 วินาที จากทีม Power Speed Shop ต่อมาก็เป็นกลุ่ม BigBike ที่เรียกได้ว่ากลุ่มนี้ไปไหน ลั่น !!! ทุกที่นั่นก็คือกลุ่ม BigBikeสายบันเทิง ที่นำมาโดย คุณต้น สายบันเทิง ที่ขนกันมานับร้อยคัน และยังมี บิ๊กไบค์ อีกหลายรุ่นทั้ง Honda CBR1000 ,Suzuki GSX-R 1000 ,Aprilia ,KTM ,Ducati ,BMW S1000rr และรุ่นอื่นอีกมากมายที่หลั่งไหลเข้ามาสู่จังหวัดบุรีรัมย์

 


 Suzuki Hayabusa เทอร์โบ จากทีม Power Speed Shop

 

Kawasaki Ninja H2R จากทีม เบนซ์ Racing

          ก็เป็นที่น่าเสียดายเอามากๆที่ไม่ได้เห็นรถบิ๊กไบค์ระดับหัวแถวของเมืองไทยเหล่านี้มาอวดความแรงของรถแต่ละคันให้เห็นกัน แต่เรื่องของ ดิน ฟ้า อากาศ เป็นเรื่องของธรรมชาติ ไม่สามารถมีใครคาดการณ์อะไรล่วงหน้าได้ และก็ไม่มีใครหยุดยั้งไม่ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ แต่ก็ถือว่าเป็นการรวมตัวของเหล่า BigBike ที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงาน

 


ช๊อตเบินยางเท่ๆของรถ Suzuki GSX-R 1000


คุณป๊อก...การันตี แกนนำจัดงาน NGO BigBike Party ในครั้งนี้

          แต่ทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ไม่ทำให้แฟนสาย BigBike ของเราผิดหวังแน่ๆ เพราะเรามีภาพบรรยากาศและ VDO ไฮไลน์ ที่ทางทีมงานลงทุนลงแรงตามเก็บภาพกลุ่ม BigBike ที่ออกเดินทางจาก กรุงเทพ มุ่งสู่สนาม Buriram United Dragster Track ตลอดทั้งเส้นทาง...แต่ด้วยความเเรงของเหล่าบิ๊กไบค์ ก็อาจทำให้การเก็บภาพเกิดปัญหาบางเล็กน้อย ถึงยังไงทางทีมงานก็มีภาพสวยๆและ VDO เจ๋งของเหล่า BigBike ที่ไปในงานนี้มาฝากแฟนๆ BoxzaRacing อย่างแน่นอน

 


ภาพมุมสูงกับฝูง BigBike ที่เดินทางไปบุรีรัมย์
 

ช๊อตเท่ๆ ของกลุ่ม BigBike ที่จัดให้ทีมงาน BoxzaRacing ได้จับภาพกัน

 

คุณมินิ สาวสวยที่มาพร้อมกับ BMW S1000r
 

สามารถติดตามภาพบรรยากาศของงาน NGO BigBike Party @ Buriram United Dragster Track ได้ที่ www.BoxzaRacing.com หรือทาง www.NGO.BoxzaRacing.com นะครับ

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook