NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 7 กับบรรยากาศช่วงบ่ายสุดมันส์


NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 7 กับบรรยากาศช่วงบ่ายสุดมันส์

 


สภาพอากาศที่เป็นใจให้กับการแข่งขัน


          เริ่มแล้วกับความมันส์ของชาวสายหมอบที่ไม่เดือดร้อนใครอย่างงาน NGO Street Drag Bike Party สำหรับในงานวันนี้ต้องบอกว่าบรรยากาศช่วงบ่ายนี้ ร้อนแรงทั้งอากาศและร้อนแรงทั้งเหล่าบรรดาสายหมอบที่ขนรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะขี่มาเอง ขึ้นรถกระบะมาหรือถึงกับยกขึ้นสไลร์ออนกันมาเลยทีเดียว

 


มีการดวลกันระหว่าง Honda LS vs Honda Dash


          ซึ่งภายในงานวันนี้ก็เปิดหัวด้วยบรรยากาศการเปิดให้ทีมแข่งลงซ้อมรถกันในสนามจริงกันก่อนเลย ก่อนที่จะเข้าช่วง แว๊น ในรอบแรกของงาน NGO Street Drag Bike Party และทางเหล่าผู้จัด NGO Racing จัดให้กับสายแว๊นเหมือนเคย โดยเปิดรอบแรกให้เป็นรอบฟรีกันเลย เลยทำให้แว๊นรอบแรกมอ'จากสายตา มีรถแว๊นไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ สายพาน ,2 จังหวะ ,4 จังหวะ เข้ามาวิ่งกันหลายร้อยคันเลยก็ว่าได้

 


อาต แม่กรอง กับความพร้อมหน้าเส้น
 


จังหวะออกตัวของตัวขี่ระดับเทพ แบง บุญห่อ


          จบจากรอบแว๊นรอบแรกก็ต่อกันด้วยการแข่งขันกันเลยซึ่งเป็นการแข่งขันรุ่น หลีด4 ซึ่งในรุ่นนี้เมื่อสนามที่แล้วที่จังหวัดบุรีรัมย์ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับการแข่งขัน NGO Street Drag โดยมีรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 150 เบอร์ แต่มาในสนามนี้ก็ถือว่าไม่น้อยหน้าสนามที่แล้วกันเลย เพราะมีรถแข่งมาเข้าร่วมแข่งขันกว่าร้อยเบอร์เช่นเคย ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรก็ค่อยติดตามกันได้ที่ www.ngo.boxzaracing.com เราจะนำผลการแข่งขันของทุกรุ่นมาให้แฟน Boxzaracing ที่ชื่นชอบการแข่ขัน NGO Street Drag Bike Party ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

 


เต๋าคลอง2 หรือ Tao T-Speed Shop Thailand

 

รถแข่ง DragBike เต็มขึ้นคันแรกของอาเซียน


แต่ในสนามนี้สิ่งที่เป็นไฮไลน์ของงานคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากรถแข่ง DragBike ของ เต๋าคลอง2 หรือ Tao T-Seed Shop Thailand ซึ่งในวันนี้จะมาวิ่งโชว์กันให้แฟนๆที่ติดตาม เต๋าคลอง2 ได้เห็นกัน ซึ่งพูดได้เลยว่ารถแข่ง DragBike คันนี้เป็นคันแรกของอาเซียนเลยก็ว่าได้ ที่เป็นรถแข่ง DragBike เต็มขั้นขนาดนี้ และแฟน NGO ก็สามารถติดตามภาพบรรยากาศแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งได้ที่ BoxzRacing .....เต็มระบบ.....

 


คุณนัท NGO หนึ่งในสี่ผู้จัดงาน NGO Street Drag Bike Party
 
 

น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ขวัญใจวัยรุ่นสายหมอบ
 
 
 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook