NGO Street Drag Bike Party 2015 สนามที่ 7 กับความร้อนแรงแบบเต็มระบบ


NGO Street Drag Bike Party 2015 สนามที่ 7 กับความร้อนแรงแบบเต็มระบบ

 


 

          ผ่านไปอีกหนึ่งสนามกับงาน NGO Street Drag Bike Party เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมาซึ่งภายในงานนี้ก็เต็มไปด้วยสาวกสายหมอบ ที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมเมือง แต่สิ่งที่ต้องประกาศให้รู้กันคืองานนี้ในสนามแข่งเท่านั้น และก็มีอู่ชั้นนำของเมืองไทย และนักแข่งระดับหัวแถวของเมืองไทย ต่างพากันมาร่วมทำการแข่งขันกันมากขึ้นเรือยๆในแต่ละสนามอีกด้วย

 


บรรยากาศคนดูเต็มสนามเหมือนเคย
 


แบงค์ บุญห่อ กับรถแข่งจาก ช่างเซะ ม.กรุงเทพ

          ส่วนภายในงาน NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 7 นี้ต้อบอกเลยว่า ฟ้าฝนช่างเป็นใจอะไรขนาดนี้ ซึ่งในช่วงบ่ายไม่มีฝนตกลงมาชักเม็ดแถมอากาศก็ร้อนเอามากๆซะด้วย ทำให้การแข่งขันและการจัดกิจกรรมรอบแว๊นเป็นไปได้ด้วยดีเอามากๆ นักแข่ง ทีมช่าง ได้ทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่สนุกกับการแข่งขันที่เบียดกันเพื่อแย่งชิงความเป็นที่สุดในรุ่นการแข่งขันกันเลย

 


เต๋าคลองสอง หรือ Tao T-Speed Shop Thailand
 

          ต่อมากับไฮไลน์ของงานนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งสองอาทิตย์ก่อนที่จะมีการแข่งขันรายการ NGO Racing ก็มีกระแสทางโลกออนไลน์ออกมากันอย่างต่อเนืองกับ รถแข่ง DragBike ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นรถแข่ง DragBike เต็มระบบ ส่วนเจ้าของโปรเจคสุดอลังการณ์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ เต๋าคลองสอง หรือ Tao T-Speed Shop Thailand ที่ได้คิดค้นออกแบบเจ้ารถแข่ง DragBike คันนี้ขึ้นมาซึ่งเป็นคันแรกของอาเซียนเลยก็ว่าได้โดย เต๋าคลองสอง ก็เคยสร้างชื่อในงาน NGO Street Drag Bike Party มาแล้วด้วยการทำรถสายพานวิ่งในพิกัด 10.5 วินาทีมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน

 


ฝูง HONDA PCX รวมตัวมาแว๊นกันในรอบนี้
 


ถึงฝนจะลงมาแต่ผู้ชมยังหนาแน่นกันอยู่

          กลับมาที่บรรยากาศภายในงาน การแข่งขันและกิจกรรมแว๊นที่ทางผู้จัด NGO จัดให้ขาแว๊นสายหมอบกันแบบเต็มระบบจริงๆ ก็เป็นไปด้วยดีโดยตลอด แต่คำว่าธรรมชาติไม่มีใครห้ามได้ สิ่งที่น่ากลัวที่สุดได้เกิดขึ้นเมื่อมีฝนตกลงมาในช่วงเย็นๆของวัน ทำให้การแข่งขันสดุดลงนิดนึง แต่ด้วยแรงศัทธาของทางผู้จัด ฝนที่ตกลงมาไม่รุนแรงก็ได้จางหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ จึงทำให้กลับมาแข่งขันกันต่อในรุ่นที่เหลือ

 


BigBike เริ่มทยอยมากันแล้ว
 


อาท แม่กรอง กับรถแข่ง DragBike จากมาโนชน์ เซอร์วิส

          มาถึงในช่วงหัวค่ำกันบาง ก็ถึงเวลาของเหล่า BigBike(บิ๊กไบค์) ที่เริ่มทยอยกันมาถึงสนามแข่ง Bangkok Drag Avenue ไม่ว่าจะเป็น เบนซ์ Racing ,ทีมงานสายบันเทิง รวมไปถึงทีม Power Speed Shop โดยในงานจะมีการแข่งขันให้กับรถ BigBike อีกด้วย แต่ไฮไลน์ของการแข่งขันในงานวันนั้นก็คงจะไปอยู่ที่รุ่น Super Open King of Garage “ที่สุดของอู่” ที่บรรดาทีมแข่งไม่ว่าจะเป็น โรงกลึงมาโนชน์เซอร์วิส ,ช่างบาส เพชรเกษม ,ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ,ช่างบอม รังสิต ,ช่างเซะ ม.กรุงเทพ และยังมีอีกหลายทีมที่ไม่ได้เอ้ยนามอีกมากมายขนรถเข้ามาแข่งกันในรุ่นนี้ ซึ่งทีมแข่งที่ทำเวลาได้ดีที่สุดกลับเปลี่ยนมือไปจากตัวเต็งที่ถูกคาดการไว้ นั้นก็คือทีม จ๊อยลาดพร้าว ที่คว้าตำแหน่งที่หนึ่งในการแข่งขันรุ่นนี้ไปโดยสามารถทำเวลาได้อยู่ที่ 10.205 วินาที

 


เบนซ์ Racing มาในรถ Honda CBR650 
 
 

แบงค์ บุญห่อ ควบBMW S100R คว้าอันดับที่ 1 ของรุ่น 1,000 ซีซี
 

          อีกหนึ่งรุ่นการแข่งขันที่เรียกได้ว่าทำให้ท่านผุ้ชมได้ลุ้นกันอย่างสนุกเลยก็ว่าได้คือ การแข่ง BigBike ในพิกัด 1,000 ซีซี เพราะในรุ่นนี้มีรถเข้าแข่งเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น BMW S1000R ,Suzuki GSX1000 ,YAMAHA R1 ,HONDA CBR1000 เป็นต้นที่นำมาแข่งขันกัน แต่ที่น่าตื่นเต้นคือการแข่งขันเป็นการวิ่งชิ่งความเป็นที่หนึ่งกันแบบรอบต่อรอบเลยก็ว่าได้ โดยแชมท์เป็นของนักแข่ง แบงค์ บุญห่อ ที่ทำเวลาได้ 9.950 วินาทีในรถ BMW S1000R ที่เฉือนอันดับที่ 2 ไปเพียง 0.004 วินาทีเท่านั้น

 


มาโนชน์ เซอร์วิส และ ช่าหนุ่มทรัพย์เจริญ สองพ่อลูกของวงการ DragBike

 

ช่างบาส เพชรเกษม สนามนี้ดูตึงๆไปนะ

          นี้ก็เป็นรายละเอียดหรือบทสรุปของงาน NGO Street Drag Bike Party 2015 สนามที่ 7 ที่ผ่านมาที่ต้องบอกว่าจัดได้...เต็มระบบ...สมกับที่ทางผู้จัดได้ประกาศไว้จริงๆ ส่วนแฟนๆ NGO Racing ก็สามารถติดตามภาพบรรยากาศต่างๆได้ที่ www.ngo.boxzaracing.com

 


น้องบอลลูน และ น้องอิ๊ง พริตตี๊สุดสวยจาก BoxzaRacing
 

น้องๆ พริตตี๊ของทาง NGO Racing
 
 
 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook