NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 8 สนามเปาโล เซอร์กิต สุราษฎร์ธานี กับความมันส์แบบเต็มอิ่ม

 

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 8 สนามเปาโล เซอร์กิต สุราษฎร์ธานี
กับความมันส์แบบเต็มอิ่ม

 

 

พี่นัท NGO ร่วมพูดคุยกับบรรดาทีมงาน NGO
 
ความมันส์ขั้นสุด จาก NGO สนามที่ 8
 

          สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากบรรดาสายหมอบทั่วประเทศนั้น ก็คงจะเป็นรายการอื่นไปไม่ได้เลยนอกจาก NGO Street Drag Bike Party ที่ถือว่าเป็นรายการที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจขาโจ๋โดยเฉพาะ และล่าสุดที่สนามเปาโล เซอร์กิต จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นการชิงเจ้าความเร็วในสนามที่ 8 กันแล้วของปี 2015 ซึ่งภายในงานนั้นก็เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความมันส์ ความดุเดือดจากการแข่งขัน และบรรยากาศโดยรอบนั้นก็เต็มไปด้วยแฟนๆ ที่หลงไหลในความเร็วที่มารอชมการแข่งขัน รวมไปถึงนำรถคู่ใจมาโชว์กันแบบเต็มเหนี่ยว โดย BoxzaRacing ของเราก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศอันร้อนระอุนี้มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเช่นเคย

 

NGO สนามที่ 8 เปาโล เซอร์กิต สุราษฎร์ธานี
 
รอยยิ้มที่เกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขัน
 

          สำหรับในการแข่งขันนั้น ในช่วงแรกก็เต็มไปด้วยความร้อนแรง ทั้งจากบรรดานักแข่งทั้งหลาย รวมไปถึงทีมช่างต่างๆ ที่ยกทัพกันมาเพื่อการแข่งขันในสนามนี้โดยเฉพาะ แต่ฟ้าฝนก็เกิดรั่วขึ้นมาแบบไม่ลืมหูลืมตาในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ทำให้การแข่งขันหยุดชะงักไปแบบน่าเสียดาย แต่ในระหว่างนั้นก็ยังคงมีกิจกรรมมันส์ๆ จากทางคณะผู้จัด NGO Street Drag Bike Party ที่นำมาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกัน

 

บรรดาสายหมอบไม่ได้เกรงกลัวฟ้าฝนแต่อย่างใด
 

          แต่หลังจากพายุฝนผ่านพ้นไป ฟ้าก็กลับมาสดใสเช่นเคย แต่ก็ยังติดปัญหาอยู่เล็กน้อยในเรื่องของน้ำที่เจ่อนองบริเวณแทร็ค ทำให้หลายๆ รุ่นนั้นต้องยกเลิกการแข่งขันกันไปแบบน่าเสียดาย แต่ทั้งนี้ฟ้าฝนก็ไม่สามารถทำให้แฟนๆ ที่มารอชมสะทกสะท้านได้แต่อย่างใด แต่กลับทำให้ในช่วงเปิดแว๊นนั้น เต็มไปด้วยความมันส์แบบทวีคูณขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าบรรดาสายหมอบทั้งหลายไม่ได้เกรงกลัวต่อความลื่นของถนนแต่อย่างใด

 
 พริตตี้สุดสวยจาก BoxzaRacing
 
บรรดาพริตตี้สุดเซ็กซี่ที่มาโชว์ความงามกันในสนามนี้
 

          และที่เป็นไฮไลท์ของงาน ก็คงจะเป็นบรรดาสาวๆ พริตตี้จาก BoxzaRacing รวมไปถึงพริตตี้จากทางงาน NGO Street Drag Bike Party ที่พาพริตตี้ระดับแนวหน้ามาโชว์ความเซ็กซี่กันแบบเต็มเหนี่ยว ในช่วงนั้นก็เรียกได้ว่าบรรดาสายหมอบทั้งหลาย แทบจะมารวมตัวกันอยู่ที่บริเวณหน้าบูธ BoxzaRacing ของเรากันแบบไม่มีที่ว่างให้เห็นกันเลยทีเดียว

 

พี่นัท NGO มาเป็นผู้ปล่อยตัวในรอบแว๊นสุดมันส์
 

          และนี่ก็คือบรรยากาศของงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางตรงสุดมันส์ ในรายการ NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 8 ที่ออนทัวร์มาภาคใต้ กับสนามเปาโล เซอร์กิต จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ผ่านมานะครับ และในสนามต่อไปนั้นจะทำการแข่งขันกันที่ สนามบางกอก แดร็ก อเวนิว เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบในความเร็วล่ะก็ ห้ามพลาดเลยนะครับ และแน่นอนว่าทาง BoxzaRacing ของเราก็จะเก็บเอาภาพบรรยากาศมาฝากกันอีกเช่นเคย

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook