บทสรุป NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 10 มหากาพย์แห่งความมันส์

 

บทสรุป NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 10 มหากาพย์แห่งความมันส์

 

 

 

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 10
 

           การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางตรง หรือ Drag Bike (แดร็กไบค์) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง NGO Street Drag Bike Party ที่คงไม่มีชาวสองล้อสายหมอบคนไหนไม่รู้จัก ในตอนนี้ก็ได้เดินทางด้วยความเร็วแสงมาถึงในสนามที่ 10 กันแล้ว และสำหรับในสนามล่าสุดนี้ก็ได้ไปจัดการแข่งขันกันที่สนามบุรีรัมย์ แดร็กสเตอร์ แทร็ค จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

 

ชาวสายหมอบที่มาร่วมงานกันจากทั่วทุกสารทิศ
 

            สำหรับการแข่งขันชิงเจ้าแห่งความเร็วสองล้อ NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 10 นี้ก็เริ่มเปิดหัวด้วยรุ่นหลีด 4 โดยมีชาวสายหมอบที่เข้าร่วมการแข่งขันในรุ่นมืออาชีพและมือใหม่ รวมกันแล้วมากกว่า 200 เบอร์ ถือเป็นสนามที่ต้องได้รับการจดจำไปอีกนานอย่างแน่นอน

 

แต่ละทีมต่างก็พารถตัวแรงมาชิงเจ้าความเร็วกันแบบไม่มีใครยอมใคร
 
เตรียมใจก่อนลงแข่ง
 

           ทางด้านรุ่นต่างๆ ก็เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน เฉลี่ยแล้วการแข่งขันแต่ละรุ่นนั้น มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากถึงรุ่นละ 40 เบอร์กันเลยทีเดียว ซึ่งในสนามนี้ทาง NGO ก็จัดให้แข่งกันแบบเต็มเหนี่ยวตั้งแต่เช้า เมื่อมาถึงช่วงกลางวันก็ดันมีฝนตกโปรยปรายลงมาอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง แต่เมื่อฝนหยุด ทางทีมงาน NGO Street Drag Bike Party ก็ไม่รอช้าที่จะเข้าไปเคลียร์พื้นแทร็ค และในไม่นานขาซิ่งทั้งหลายก็สามารถกลับมาทำการแข่งขันกันได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ทำเอาผู้ที่มาร่วมชมต่างก็พากันยกย่องในความสามารถของทีมงานไปตามๆ กัน

 

ทีมงาน NGO กับฝีมือระดับสากล
 
ตัวแรงโชว์การเบิร์น
 

           เมื่อกลับมาแข่งขันกันต่อ ก็เป็นรุ่นเรียกน้ำย่อยกันก่อน ตั้งแต่รถเล็ก 200 เมตร ที่ทางทีมช่างต่ายๆ ก็พากันนำรถที่มีความเร็วไม่แพ้รุ่นใหญ่มาเข้าร่วมการแข่งขัน หลังจากนั้นก็ต่อด้วยการชิงเจ้าความเร็วในระยะทาง 402 เมตร และตั้งแต่ช่วงนี้ก็พูดได้เลยว่าเดือดสมศักดิ์ศรีของ NGO แดร็กไบค์เรซซิ่งอันดับหนึ่งของประเทศจริงๆ โดยการแข่งขันดำเนินไปอย่างดุเด็ด เผ็ดมันส์ สลับกับการทำกิจกรรมจากทาง NGO Street Drag Bike Party ที่มีมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาสนุก มามันส์กันอยู่เรื่อยๆ ทางด้านการแข่งขันที่ถือเป็นรุ่นไฮไลท์ของงานเลยนั้นก็คือ Super Open โดยผู้ชนะตกเป็นของทีมช่างมากฝีมืออย่าง ช่างจ๋อย ลาดพร้าว ที่กดเวลาลงมาอยู่ที่ 10.136 เรียกได้ว่าเวลาที่ออกมานี้สร้างเสียงฮือฮาให้แก่ชาวสายหมอบภายในงานได้อย่างล้นเหลือเลยทีเดียว ไม่แน่ว่าในสนามหน้าเราอาจจะได้เห็นเลข 9 จากช่างจ๋อย ลาดพร้าว ก็เป็นไปได้

 

รอบบิ๊กไบค์โอเพ่น
 
บิ๊กไบค์นับสิบคันที่มาโชว์ความหล่อกันในงาน NGO สนาม 10
 

          นอกจากรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กแล้ว ก็ยังมีการเพิ่มดีกรีความมันส์ด้วยการเปิดรุ่น Bigbike Open อีกด้วย โดยแชมป์ตกเป็นของ ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ที่กดเวลาลงมาอยู่ที่ 9.678 ตามมาด้วยสมพงษ์ ทับน้อย ที่ทำเวลาได้ 9.682 และ ตามมาติดๆ จากทีมสมพงษ์ ทับน้อยเช่นเดียวกัน กับเวลา 9.724

 

บูทของ BoxzaRacing กับสาวสวยพริตตี้จัดเต็มถึง 4 คน
 
พริตตี้ของ BoxzaRacing แจกสติ๊กเกอร์ให้แก่ชาวสายหมอบ
 

          และเช่นเคยครับ BoxzaRacing ของเราก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมสนุกด้วยการเปิดบูธ รวมถึงร่วมกับทางผู้จัด NGO Street Drag Bike Party สรรค์สร้างกิจกรรมมันส์ๆ ให้แก่ชาวสองล้อได้มาเข้าร่วมกันมากมาย รวมถึงสาวสวยพริตตี้ที่ทาง BoxzaRacing จัดเต็มมาให้ชาวสายหมอบได้ยลโฉมกันถึง 4 คนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าการแจกสติ๊กเกอร์ฟรีจากทีมงานของเราในสนามนี้ มีเท่าไหร่ก็แจกหมดอย่างแน่นอน 

 

พี่นัท NGO ถ่ายรูปกับสาวๆพริตตี้
 

           สำหรับแฟนๆ NGO Street Drag Bike Party ก็ต้องติดตาม BoxzaRacing ของเรากันให้ดีเลยนะครับ เพราะเราจะคอยรายงานความเคลื่อนไหวของงาน NGO กันแบบเรียลไทม์ และผลการแข่งขัน, ภาพบรรยากาศต่างๆ เราก็จะรีบนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอน 

 

สาวสวยจาก BoxzaRacing ที่นำความ Sexy มาเพิ่มความเร่าร้อนภายในงาน NGO
 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook