NGO สนาม 4 อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น กับความมันสายแว๊นชาวอีสาน

NGO Street Drag Bike Party สนาม 4 อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น กับความมันสายแว๊นชาวอีสาน

 

NGO Street Drag Bike Party สนาม 4

 

รถตัวแข่งในงาน NGO Street Drag Bike Party สนาม 4

 

           ที่สุดของงานแข่ง DragBike ของสายแว๊นอย่างงาน NGO Street Drag Bike Party ก็เดินทางมาถึงสนามที่ 4 ของปี 2016ู กันไปแล้ว ซึ่งในสนามนี้เป็นการสันจรมาจัดกันที่ จังหวัด ขอนแก่น อำเภอ น้ำพอง ณ.สนามแข่งฝูงบิน 237 เมื่อวันที่ 14 พ.ค 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยสายแว๊น สายหมอบ จากดินแดนถิ่นอีสาน มากันนับพันๆคัน เพื่อมาปล่อยของกันในงาน NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 4 นี้

งาน NGO กับบรรยากาศช่วงกลางวัน

 

เตรียมความพร้อมก่อนลงแข่ง

 

          ด้วยสภาพอากาศทางภาคอีสานในช่วงก่อนหน้าวันแข่งก็มีฝนตกอย่างหนักเกือบทุกวัน ทำให้มีความกังวนกันเล็กน้อยของสายแว๊นว่าวันงานแข่งจะมีฝนมารบกวนการแข่งขันให้สายหมอบต้องหมดสนุกกันหรือไม่ แต่ด้วยแรงศัทธาของเหล่าผุ้จัดงาน NGO Street Drag Bike Party แทบจะไม่น่าเชื่อว่าในวันงาน ไม่มีฝนตกมาแม้นแต่นิดด้วย จึงทำให้สายแว๊นภาคอีสานหลั่งไหลเข้ามาที่งานกันอย่างหนาแน่นกว่า 6,000 ชีวิตเลยทีเดียวและดำเนินการแข่งขันได้อย่างราบลื่นจนจบงานกันเลย

 

แดชหรีด 4 มากันแบบเต็มสนามเลย

 

รถ Kawasaki KR ตัวแข่งในงาน NGO

 

          ในสนามที่ 4 นี้ก็มีการแข่งขันกันถึง 16 รุ่นด้วยกัน และทุกรุ่นเป็นการแข่งขันกันในระยะ 201 เมตร เพื่อให้ทีมแข่งท้องถิ่นได้สู้กับทีมแข่งใหญ่ๆจากกรุงเทพ ได้อย่างสนุกสนาน โดยมีทีมแข่งจากกรุงเทพมากันแบบเต็มระบบเช่นเคยไม่ว่าจะเป็น โรงกลึงมาโนชน์เซอร์วิช ,ช่าบอมรังสิต ,ช่างเซะโสร่งบิน ,ช่างบาสเพชรเกษม ,ช่างปุ๊ประชาสงเคราะห์ ,ช่างหนุ่มทรัพย์เจริญ เป็นต้น เรียกได้ว่าขนกันมาชุดใหญ่เพื่อพี่น้องชาวอีสานเลยทีเดียว และยังมีร้านค่าจากกรุงเทพอย่าง ร้านบังรี ทรับย์เจริญ ,ร้านบอลอะไหร่ซิ่ง ก็มาเปิดร้านกันที่สนามให้สายแว๊นได้ซื่อหาอะไหร่แต่งได้อย่างเต็มที่ เท่านั้นยังไม่พอยังมีเนตไอดอลสายแว๊นที่เรียกได้ว่าเอ้ยชื่อไปไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนเช่น น้าดิ๊น...เสียม่ได้ ขวัญใจวัยรุ่นฝั่งธน ที่มางานนนี้เดินไปไหน สายแว๊นอีสานเข้ามาขอถ่ายรูปกันมากมาย แล้วอีกหนึ่งคนเป็นใครไปไม่ได้นั้นก็คือ แด๊ะ อยุธยา ที่สร้างความฮือฮาด้วยยอดวิวในยูทูปที่ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้ไปตามติดชีวิตของเค้ามาด้วยยอดวิวนับแสนๆวินเลยทีเดียว โดยในงานนี้วันรุ่นสายแว๊นทั้งสาวๆและหนุ่มๆ ก็เข้ามาขอถ่ายรูปกันอย่างเนื่องแน่นเลยทีเดียว

 

บรรยากาศแข่งขัน NGO สนาม 4 ที่ จ.ขอนแก่น

 

           มาถึงบรรยากาศของการแข่งขันก็เป็นไปอย่างสนุกสนานตื่นเต้นเอามากๆ ด้วยการวิ่งที่มีระยะเพียง 201 เมตร ทำให้ทีมแข่งแต่ละทีมทำเวลาเฉือดเฉือนกันอย่างสนุกสนานแต่ทุกๆรุ่นของการแข่งขัน โดยในสนามนี้ทางผู้จัด NGO Street Drag Bike Party ก็ได้ให้มีทั้งแทร๊คแว๊นและแทร๊คแข่ง แยกกันเพื่อความมันส์แบบเต็มระบบจึงทำให้การแข่งขันดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งไฮไลน์ที่ทุกๆคนรอคอยก็จะเป็นการแข่งขันในรุ่น Super Open (ที่สุดของอู่) ที่ทีมระดับหัวแถวของเมืองไทยต่างพากันทำรถมาวิ่งกันหลายคันมากๆ โดยในสนามนี้เป้นการขับเคี้ยวกันอย่างหนักของทีมช่างจ้อยลาดพร้าว กับทีมช่างบอมรังสิต ที่ทำเวลาเฉือดเฉือนกันรันต่อรันเลยทีเดียว ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรก็สามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing ที่มาลงผลอันดับ 1,2,3 และ 4 ในทุกรุ่นการแข่งขัน เพียงคลิก ที่นี้

 

เหล่าบรรดาสายหมอบกำลังเตรียมปล่อยของ

 

บรรยากาศในช่วงกลางคืน

 

NGO Street Drag Bike Party สนาม 4

 

           สำหรับในสนามถัดไปของงาน NGO Street Drag Bike Party ในสนามที่ 5 ก็จะระเบิดความมันส์กันขึ้นในวันที่ 12 มิ.ย 59 ซึ่งจะกลับไปที่สนามหลักคือสนามแข่งรถ Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ก็สามารถติตามข่าวสารของงาน NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 5 ว่าจะมีไฮไลน์อะไรเจ๋งๆกันในสนามนี่อะไรให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นกัน ได้ที่ www.ngo.boxzaracing.com

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook