NGO Street Drag Bike Party กับบรรยากาศความมันส์ที่ผ่านมา ณ สนามบึงบอระเพ็ด #09 / 07 /60

 

 

           ผ่านพ้นกันไปแล้วครับกับอีกหนึ่งรายการ NGO Street Drag Bike Party ณ สนามบึงบอระเพ็ด เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา กับการประชันอย่างดุเดือดด้วยรถ Dragbike จากสำนักดังจากทั่วทุกสารทิศเพื่อมาร่วมลงแข่งขันชิงตำแหน่งที่สุดของความเร็วในแต่ล่ะรุ่น ในครั้งนี้ BoxzaRacing ได้เก็บภาพบรรยากาศโดยรวมพร้อมความมันส์ในสไตล์สายแว๊นมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอย่างจุใจอีกเช่นเคยครับ

 

ทุกสำนักเตรียมความพร้อมให้กับรถแข่ง

 

 

 

 

          กิจกรรมในช่วงกลางวันพบกับการรุ่นแข่งอันดุเดือดมากมายที่จัดมาให้แข่งกันอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็นสายออโตเมติก สาย 2T และอีกมากมายกับการปล่อยแว๊นให้กับวัยรุ่นขาซิ่งอย่างเต็มที่ งานนี้ใครรักความมันส์ในสไตล์ชาวแว๊นต้องมาให้ได้ครับ

 

 

 

 

 

          ต้องบอกเลยว่า…ดุเดือดจริงๆกับการประชันความแรงของแต่ล่ะสำนักจากทั่วประเทศ ที่จัดเต็มกันแบบชนิดที่ว่าบิดทีสะเทือนทั้งสนามเลยทีเดียว กับการแข่งสุดคึกคักเรียกได้ว่าเปิดให้ทีมแข่งทำรถเข้ามาแข่งกันมากมายหลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว แถมยังเปิดรอบให้สายแว๊นเข้ามาปลดปล่อยพลังกันอย่างถูกต้องไม่ไปเดือดร้อนสังคมอีกด้วย

 

 

 

 

          ตามด้วยกิจกรรมการซ้อมและแข่งช่วงกลางวัน กับการเตรียมพร้อมโมดิฟายรถคู่ใจมาจัดหนักจัดเต็มกันในงานนี้โดยเฉพาะ กับรุ่นแข่งอีกมากมายที่ให้สายซิ่งทุกๆคนได้ปลดปล่อยกันอย่างไม่อั้นและกิจกรรมอีกมากมายที่มาสแตนบายด์ให้เพื่อนๆทุกคนได้สนุกกันครับ

 

 

ช่วงปล่อยแว๊นสุดมันส์

 

เปิดเป็นยก สับเป็นโดด

 

สาวน้อยสายซิ่งก็มาน่ะ

 

          มันส์ระดับสิบต่อเนื่องกับการปล่อยแว๊นสุดมันส์ของขาซิ่งที่โมดิฟายรถมาอย่างเต็มพิกัดเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เอาให้วัยรุ่นได้ปลดปล่อยกันอย่างเต็มที่แบบไม่ต้องเดือดร้อนสังคมอีกด้วย ขอบอกเลยรอบนี้แว๊นทีแทร็คแทบสะเทือน

 

 

 

 

          กับอีกหนึ่งรุ่นแข่งที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของความมันส์ที่ผู้ชมรอคอยเลยก็ว่าได้กับรุ่น ซุปเปอร์โอเพ่นที่สุดของอู่ กับรถแข่งที่ถูกโมดิฟายมาอย่างเต็มสูตร จากสำนักแนวหน้าของเมืองไทย ที่พร้อมมาทำลายสถิติเก่า เอาให้คู่ต่อสู้เสียขวัญกันไปข้างนึง ในรอบนี้ยิ่งดึกยิ่งเดือดครับ

 

งานนี้ แสง สี เสียง ครบ

 

กิจกรรมช่วงดึกกับสาวๆพริตตี้ NGO

 

          ส่วนบรรยากาศงานแบบจัดเต็มจะเป็นอย่างไร BoxzaRacing ได้เก็บภาพนิ่งและวิดิโอมาให้แฟนๆ BoxzaRacing และแฟนๆ NGO ได้ชมกันอย่างจุใจเป็นที่เรียบร้อยครับ ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณงาน NGO ที่ได้อำนวยความสะดวกให้พวกเราอย่างดีมาตลอดทุกสนามที่ผ่านมา ในสนามต่อไปความมันส์จะปะทุขึ้นขนาดไหน สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook