NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 4 กับบทสรุปความมันส์ในภาคตะวันออก

 

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 4 กับบทสรุปความมันส์ในภาคตะวันออก

 

 

 
 
          จบไปเป็นที่เรียบร้อยกับความมันส์ของชาวแว๊น ในการแข่งขัน NGO Street Drag Bike Party ที่เป็นการแข่งรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กในรูปแบบของการแข่ง Drag ที่บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศแล้วในเวลานี้ และในสนามนี้ก็เป็นสนามที่ 4 ของปี 2015 แล้วซึ่งเป็นสนามสัญจรที่ได้จัดขึ้นในภาคตะวันออก โดยไปจัดกันที่ จ.ชลบุรี ณ.ค่ายนวมินทราชินี
 
 


          ในสนามนี้ก็ได้รับการตอบรับจากสายแว๊นภาคตะวันออกกันอย่างคับคั่ง โดยภายในงานก็มีทั้งบูธสปอนเซอร์และร้านค้าที่มาเปิดบูธกันอย่างมากมาย และยังมีทีมแข่งจากกรุุงเทพเช่น ช่างบอม รังสิต ,ช่างบาส เพชรเกษม ,มาโนชน์ เซอร์วิส ,ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ แต่นอกจากทีมแข่งจากกรุงเทพแล้วก็ยังมีทีมแข่งจากจังหวัดต่างๆอีกด้วย ซึ่งก็พูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าเป็นงานที่มีทีมและรถเข้าแข่งขันมากมายจริง และมากขึ้นเรือยๆในแต่ละสนามอีกด้วย

 

 

          สำหรับในสนามที่ 4 นี้ที่จังหวัดชลบุรี ความพิเศษอยู่ที่รถป๊อบหรือเรียกว่า แง๊ด แง๊ด ที่จังหวัดชลบุรีนี้ถือว่าเป็นถิ่นของสาย แง๊ด แง๊ด เลยก็ว่าได้โดยรถประเภทนี้ก็มากันอย่างหนาตาเอามากๆ ทั้งในรอบของการแข่งขันและในรอบแว๊นที่ทางทีมผุู้จัด จัดให้วิ่งกันโดยเฉพาะแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

 

 

          ในรอบการแข่งขันทางทีมผู้จัด NGO ก็จัดให้แข่งกันแบบแน่นๆเลยก็ว่าได้ โดยมีการแข่งกันถึง 17 รุ่นและมีรถแข่งกว่า 700 เบอร์ ซึ่งต้องบอกว่าเยอะมากๆ ทีมแข่งก็มากันจากทั่วทุกทิศของประเทศเลยก็ว่าได้ แต่ในสนามที่ 4 นี้ทีมที่ดูจะสร้างความโดดเด่นที่สุดในค่ำคืนนั้นก็เป็นใครไปไม่ได้นั่นก็คือ ช่างเซะ ม.กรุงเทพ หรืออีกฉายาคือ บังเซะ โสร่งบิน ที่บอกว่าโดดเด่นที่สุดเพราะ รถแข่งจากช่างเซะ ได้รับอันดับที่ 1 ในรุ่น ซุปเปอร์โอเพ่น ที่สุดของอู่ และรถแข่งอีกหนึ่งคันยังได้อันดับที่ 2 ในรุ่นดังกล่าวอีกด้วย

 

 

          นี่ก็เป็นบทสรุปและภาพบรรยากาศทั้งภาพนิ่งและ VDO ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้ไปเก็บบรรยากาศต่างๆ ให้แฟนๆ NGO Racing ได้ดู ได้ชม กันอย่างจุใจ สุดท้ายนี้ก็ต้องลากันไปก่อนสำหรับสนามนี้ ส่วนในสนามหน้าจะมีความมันส์แบบจัดเต็มจัดหนักกันในรูปแบบไหนที่ทางทีมงาน NGO จะรังสรรค์มาให้แฟนๆ NGO ได้สนุกกันในสนามที่ 5 วันที่ 14 มิ.ย 2558 แล้วพบกัน…!!!

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook