บทสรุป NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 9 กับการแข่ง DragBike ที่สุดของเมืองไทย

 

บทสรุป NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 9
กับการแข่ง DragBike ที่สุดของเมืองไทย

 

 

 

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 9 
 

          ก็จบลงไปแล้วกับมหกรรมการแข่งรถจักรยานยนต์ Drag ของสายหมอบทั่วฟ้าเมืองไทย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการแข่ง DragBike ที่ยากจะหางานแข่งไหนมาเทียบได้แล้วในเวลานี้ ซึ่งในสนามที่ 9 นี้ทางผู้จัด NGO Street Drag Bike Party ก็จัดให้เหล่าบรรดาสายหมอบทั้งหลาย ได้สนุกสุดมันส์กันแบบเต็มระบบเช่นเคย โดยมีผู้สนับสนุนหลักอย่าง น้ำมันเครื่อง Rac Oil ที่ได้ให้การสนับสนุนกันอย่างต่อเนื่อง และยังมีทีมงาน BoxzaRacing ไปร่วมเก็บภาพบรรยากาศสุดมันส์ พร้อมภาพเคลื่อนไหวมาให้แฟนๆ NGO ได้รับชมกันอีกด้วย

 

บรรยากาศรอบแข่ง NGO สนามที่ 9
 
ผู้จัดงาน NGO และทีมงาน BoxzaRacing พร้อมพริตตี้สาวสวย
ร่วมกันถ่ายภาพก่อนเปิดรอบแว๊น
 

          ส่วนความมันส์ในงานนี้ก็เปิดหัวด้วยการแข่งขัน Honda LS ที่ทางผู้จัดเปิดการแข่งขันขึ้นให้สาวก LS ได้แข่งกันอย่างสุดมันส์ ต่อด้วยการเปิดรอบ แว๊น รอบแรกที่ผู้จัด NGO Racing เปิดให้สายหมอบออกมาปลดปล่อยคันเร่งกันแบบ ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งก็ทำให้ขาซิ่ง (ในสนามแข่งเท่านั้น) ออกมาวาดลวดลาย ทั้งหมอบติดแฮนด์ ยกหน้าแบบยาวๆ กันนับร้อยคันไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ รถสายพาน รถ 2 จังหวะ หรือ 4 จังหวะ เรียกได้ว่ามีทุกแบบทุกแนวกันเลยทีเดียว

 

การแข่งขันสุดมันส์ภายในงาน NGO สนามที่9
 
เหล่าสายหมอบที่มาเข้าร่วมการแข่งขันกันแบบเต็มเหนี่ยว
 

          ต่อกันด้วยการแข่งขันที่เรียกได้ว่ามีรถเข้าแข่งเยอะที่สุดแล้ว นั่นก็คือการแข่งขันรุ่น หรีด 4 ที่เคยสร้างปรากฎการณ์มาแล้วที่สนามบุรีรัมย์ โดยมีเบอร์ที่สมัครเข้าแข่งขันกว่า 150 เบอร์ แต่ในสนามนี้ก็ยังคงเป็นรุ่นแข่งที่ยอดฮิตเช่นเคยเพราะมีรถแข่งเข้าร่วมแข่งขันกว่า 50 คัน มาจากหลากหลายทีมด้วยกัน โดยการแข่งก็ได้ดำเนินไปอย่างสุดมันส์ เวลาที่ทำกันได้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการทำเวลาที่เบียดกันแบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อชิงโพเดียมกันอย่างสนุก และยังมีการแข่งรุ่น 2 จังหวะโอเพ่น ที่แข่งควบคู่กันไปอีกด้วย โดยในรุ่นนี้ก็มีทีมแข่งชั้นนำเข้าร่วมแข่งกันไม่ว่าจะเป็น ช่างหนุ่ม ทรัพย์เจริญ ,ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ By น้าดิ๊น เสียไม่ได้ เป็นต้น โดยในสนามนี้ช่างหนุ่มก็ได้ยึดตำแหน่งที่ 1 ไปโดยกดเวลาลงที่ 10.5 วินาทีกันเลยทีเดียว

 

ภาพบรรยากาศช่วงแว๊น รอบที่2
 
ภาพบรรยากาศช่วงแว๊นสุดมันส์รอบที่ 3
 

          หลังจากจบการแข่งในทั้งสองรุ่นนี้ไปแล้ว ก็มาต่อด้วยการเปิดรอบแว๊นกันเป็นรอบที่ 2 ให้สายหมอบได้ออกมาระเบิดพลังกันอีกครั้ง ควบคู่ไปกับกิจกรรมของทาง NGO ที่นำของรางวัลจากผู้สนับสนุนมากมายหลายอย่าง มาร่วมสนุกกับผู้ชมที่เข้ามาชมการแข่งขัน โดยบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก จบจากกิจกรรมต่างๆ ก็เป็นการแข่งในรุ่น 150 โทริ่ง ชั่ง 150 โล และ 150 โทริ่งโอเพ่น ตามลำดับและหลังจากจบการแข่งในทั้งสองรุ่น ก็มีการเปิดรอบแว๊น กันอีกเป็นรอบที่ 3 ซึ่งในสนามนี้ทางผู้จัด NGO ก็ได้เปิดรอบแว๊นให้วัยรุ่นไทยหัวใจสายหมอบได้ลงมาแว๊นกันในสนามแบบจัดเต็มจริงๆ

 

การแข่งขันรุ่นแฮนด์บนโอเพ่นสุดเร้าใจ
 
อู่มาโนชน์ เซอร์วิส ที่ยกทัพตัวแรงมาเข้าแข่งขันกันแบจัดเต็ม
 

          หลังจากจบ แว๊น ในรอบที่สาม ก็มาถึงคิวการแข่งขันที่หลายๆ คนรอคอย โดยเป็นการแข่งรุ่นใหญ่ 2 รุ่นที่เป็นรุ่นใหญ่สุดของงานนี้เลยกว่าได้ เปิดด้วยการแข่งขันรุ่น แฮนท์บนโอเพ่น ในรุ่นนี้จะไม่มีการตรวจสภาพหรือชั่งน้ำหนักรถอะไรใดๆ ทั้งสิ้น และการแข่งขันในรุ่นนี้ก็ขับเคี่ยวกับแบบสุดมันส์ มาถึงการแข่งรุ่นสุดท้ายและท้ายสุดกันแล้วกับรุ่น Super Open King Of Garage หรือ “ที่สุดของอู่” ที่ในสนามนี้ก็มีทีมเข้าร่วมแข่งขันกันถึง 15 ทีมเลยทีเดียว ซึ่งก็มีบรรดาทีมชั่นนำของเมือไทยส่งรถเข้าแข่งกันอย่างเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น มาโนชน์ เซอร์วิส ,ช่างบาสเพชรเกษม ,ช่างบอมรังสิต ,ช่างเซะ ม.กรุงเทพ และแชมป์เก่าอย่าง ช่างจ่อย ลาดพร้าว ซึ่งในการแข่งขันก็ดำเนินไปอย่างราบลื่นในช่วงแรกโดย ณ.เวลานั้น ทีมมาโนชน์ เซอร์วิส ที่กดเวลายืนอยู่ที่ระดับ 10.4 วินาที โดยมีทีมอื่นๆ ไล่เวลาอยู่ที่ระหว่าง 10.5-10.8 วินาที แต่สิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น มันก็เกิดขึ้นจนได้ โดยมีสายฝนที่ไม่ตกมาทั้งวันตลอดการแข่งขัน กลับมาตกเอาช่วงสุดท้ายของงานนี้ จึงทำให้การแข่งในรุ่นนี้ไม่สามารถแข่งต่อได้ ทางผู้จัดจึงต้องยกเลิกการแข่งขันไป

 

บูธของ BoxzaRacing ในงาน NGO สนามที่ 9
 

          ส่วนภาพบรรยากาศ คลิปวีดีโอมันส์ๆ ในงานนี้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แฟนๆ NGO ก็สามารถติดตามกันได้ที่ www.ngo.boxzaracing.com ซึ่งเราจะนำทั้งภาพและเสียงมาให้แฟนๆได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม และในสนามหน้าซึ่งเป็นสนามที่ 10 ประจำปี 2015 ทาง NGO Street Drag Bike Party ก็จะไปท้าหนาวกันที่สนามแข่งระดับโลก ณ.สนาม Buriram Dragster Track จังหวัด บุรีรัมย์ ในวันที่ 14/11/2015 นี้แบบเต็มระบบเช่นเคย แล้วพบกันในสนามหน้า..สวัสดีครับ

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook